Tin mới

Ngô Cẩn Ngôn tái xuất màn ảnh sau 2 năm vắng bóng

Thứ hai, 22/05/2023, 15:26 (GMT+7)

Ngô Cẩn Ngôn trở lại phim trường sau nhiều tháng học tập diễn xuất nhưng vẫn khiến khán giả tranh cãi.

Mới đây, tờ HK01 đưa tin nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn xuất hiện trong buổi khai máy bộ phim cổ trang "Mặc Vũ Vân gian" nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Tờ HK01 cho biết, Ngô Cẩn Ngôn đã phải đi học lại xuất vì liên tục bị chê bai diễn kém.

Vu Chính chia sẻ, các đạo diễn Trung Quốc cho rằng cô ấy chỉ phù hợp với một kiểu nhân vật nhất định, khó bứt phá. Do đó, nữ diễn viên đã gặp nhiều khó khăn trong diễn xuất.

Hiện tại, Ngô Cẩn Ngôn chỉ có thể tham gia các dự án do công ty của Biên kịch Vu Chính là Hoan Ngu Ảnh Thị sản xuất. Đồng thời, bạn diễn của Ngô Cẩn Ngôn trong Mặc vũ vân gian là nam diễn viên trẻ Vương Tinh Việt kém cô tới 12 tuổi.

Ngô Cẩn Ngôn đóng với đàn em cùng công ty.
Ngô Cẩn Ngôn đóng với đàn em cùng công ty.

Vương Tinh Việt và Ngô Cẩn Ngôn đều là "gà" thuộc công ty Hoan Ngu Ảnh Thị. Anh từng tham gia phim Cung tỏa tâm ngọc, Ngọc Lâu Xuân, Châu sinh như cố, Lần đầu yêu anh, Ninh an như mộng. Tuy nhiên, diễn xuất của cả hai đều không được đánh giá cao. Nhất là khoảng cách tuổi tác của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt còn khiến khán giả không hài lòng. 

Được biết, "Mặc vũ vân gian" được chuyển thể từ tiểu thuyết "Đích gả thiên kim" của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Nữ chính Tiết Phương Phỉ tài mạo song toàn, là đệ nhất mỹ nữ kinh thành được gả cho lang quân như ý Thẩm Ngọc Dung, vốn là tú tài nghèo.

Tuy nhiên, khi Thẩm Ngọc Dung thi đỗ Trạng Nguyên, vì muốn cưới công chúa, trở thành phò mã mà sát hại vợ con. Đồng thời, em trai của Tiết Phương Phỉ cũng bị giết chết. Cha nàng nghe tin hai con qua đời cũng đau khổ buông tay nhân gian. Sau đó, Tiết Phương Phỉ sống lại, trở thành tiểu thư Khương Lê. Nàng tìm cách trả thù cho gia đình.

Đáng nói là quy định mới của Tổng cục Phát thanh Truyền hình Trung Quốc NRTA, những bộ phim có nội dung nhân vật chính sống lại (trùng sinh/trọng sinh), sẽ không thể chiếu trên đài truyền hình mà chỉ có thể phát sóng trên nền tảng mạng. Vì vậy, bộ phim này cũng chỉ được đánh giá là phim mức B.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news