Tin mới

Mạc Hồng Quân sốc vì bị Thanh Hóa chấm dứt hợp đồng

Thứ năm, 20/03/2014, 08:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lượt đi V-League chưa kết thúc, Mạc Hồng Quân đã phải nhận tin buồn khi chính thức bị Thanh Hóa chấm dứt hợp đồng.

(Tinmoi.vn) Lượt đi V-League chưa kết thúc, Mạc Hồng Quân đã phải nhận tin buồn khi chính thức bị Thanh Hóa chấm dứt hợp đồng.

Chiều 19/3, phó chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Trọng Hoài đã làm việc với cầu thủ Mạc Hồng Quân để thông báo quyết định sẽ cho anh thôi việc sau khi lượt đi V-League 2014 kết thúc. Đây là một thông tin bất ngờ với Hồng Quân và những người đã từng kỳ vọng rất nhiều với anh. Từng gây đình đám khi về nước khoác áo U23 và tuyển Việt Nam, nhưng càng thi đấu Hồng Quân càng không thể hiện được tài năng của mình, khiến anh bị mất việc.

Hồng Quân từng là cái tên rất “hot”, khi anh trở thành cầu thủ Việt kiều đầu tiên được khoác áo tuyển Việt Nam tại trận đấu với đội tuyển UAE thuộc vòng loại giải vô địch Châu Á 2015.

Không những vậy, tiền đạo này tiếp tục thi đấu ấn tượng ở nửa cuối mùa giải 2013 và đã được Thanh Hóa tái ký hợp đồng mùa giải mới (thời hạn 1 năm) với tiền lương 60 triệu đồng/tháng và tiền lót tay 80.000 USD/năm.

Mạc Hồng Quân chính thức bị Thanh Hóa chấm dứt hợp đồng

Tuy nhiên, từ đầu mùa 2014 đến nay, Quân đã không chơi tốt như kỳ vọng của ban huấn luyện. Anh thường xuyên phải ngồi ghế dự bị vì không thể cạnh tranh được với những cầu thủ cùng vị trí.

Qua 8 lượt trận, Thanh Hóa thi đấu rất thăng hoa và giữ vững vị trí số 1 bảng xếp hạng khi chưa để thua một trận nào thì Mạc Hồng Quân lại càng trở nên “lặn tăm” và việc anh không còn chỗ tại CLB giàu tham vọng như Thanh Hóa là điều có thể hiểu như một tất yếu.

Ông Nguyễn Trọng Hoài cho biết: “Trong hợp đồng giữa đôi bên có điều khoản rất rõ là khi cầu thủ không đạt phong độ cao thì CLB có quyền chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Nhưng trước khi nói chuyện với Quân để đưa ra quyết định, chúng tôi còn rất cẩn thận khi tiến hành họp hội đồng chuyên môn để xem xét sự cống hiến của Quân thời gian qua.”

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news