Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tung bằng chứng 'đập tan' tin đồn mâu thuẫn với Bằng Kiều

Thứ năm, 05/09/2019, 14:18 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng tung ảnh thân thiết bên người anh Mỹ Tâm mến mộ - Bằng Kiều, "đạp tan" tin đồn mâu thuẫn trước đây.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ hậu trường cảnh cùng ca sĩ Bằng Kiều trong phòng thu âm. Lần đầu tiên, hai nam ca sĩ hợp tác chung khiến công chúng vô cùng thích thú. Theo "ông hoàng nhạc Việt", cả hai sẽ có bản mashup đặc biệt trong một chương trình ca nhạc sẽ tổ chức tại Hà Nội thời gian tới.

Trong đoạn clip ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, có thể thấy, giữa anh và ca sĩ Bằng Kiều khá thân thiết với nhau. Mr. Đàm còn liên tục bá cổ, ôm vai của đồng nghiệp.

Động thái này của Mr Đàm cho thấy, tin đồn râm ran giữa anh và Bằng Kiều mâu thuẫn là hoàn toàn sai sự thật. Trước đây, trong một chương trình gameshow, nhạc sĩ Minh Vy đã vô tình tiết lộ, Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều không thân thiết. Chính vì điều này đã khiến tin đồn được lan truyền.

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết bên ca sĩ Bằng Kiều. Ảnh internet

Không chỉ riêng Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều là nam nhân có mối quan hệ thân thiết với Mỹ Tâm. Giọng ca "Trái tim bên lề" tiết lộ, khi gặp mình "họa mi tóc nâu" vẫn cúi đầu chào hỏi. Trước hành động này của Mỹ Tâm, Bằng Kiều đã từng phải thốt lên: "Điều khiến tôi ngạc nhiên là ngay cả khi trở thành một ngôi sao lớn, Mỹ Tâm vẫn làm như vậy. Tôi nhận được ở Tâm bài học quý giá về phép cư xử".

Bằng Kiều thân thiết bên Mỹ Tâm. Ảnh internet

Có thể thấy, trong showbiz Việt, Bằng Kiều luôn được lòng các đàn em trong nghề. Không bởi giọng hát hay mà còn ở cách ứng xử thông minh, khôn khéo. Hiện tại, Bằng Kiều hoạt động sôi nổi cả thị trường âm nhạc hải ngoại và trong nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news