Tin mới

Mặc thị phi bủa vây, Phạm Băng Băng tiếp tục ghi điểm với thần thái sang chảnh

Thứ hai, 06/01/2020, 17:17 (GMT+7)

Dù liên tục vướng vào những tin đồn thị phi nhưng Phạm Băng Băng vẫn chứng minh đẳng cấp nhan sắc của mình.

Phạm Băng Băng mới đây trở thành gương mặt của trang bìa số khai niên tháng 1/2020 của tạp chí T (The New York Times Style Magazine) Singapore. Từ hình ảnh trên tạp chí cho thấy, Phạm Băng Băng tiếp tục ghi điểm trong mắt người hâm mộ với thần thái sang chảnh.

Điều đặc biệt là trong lần xuất hiện trên tạp chí lần này, Phạm Băng Băng nhận được sự hỗ trợ của 6 thương hiệu thời trang xa xỉ cung cấp trang phục và tài trợ đẩy bìa.

Phạm Băng Băng khoe ảnh sang chảnh trên tạp chí.

Bên cạnh đó, bạn gái cũ của Lý Thần cũng gây sự chú ý đến các nhân vật trong giới thời trang cùng giới điện ảnh tầm cỡ thế giới.

Sau khi chia sẻ trên trang cá nhân, cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen từ các nhân vật có tên tuổi trên thế giới như giám đốc truyền thông của Louis Vuitton – Benjamin Cercio, giám đốc toàn cầu Esteé Lauder, giám đốc truyền thông Givenchy, tạp chí nước Pháp – Telerama, tổng biên tập tạp chí VOGUE China – Trương Vũ và đạo diễn cùng diễn viên trong bộ phim 355 là Simon Kinberg và Jessica Chastain,…

Những nhân vật tầm cỡ thế giới đều bình luận dưới bài viết của Phạm Băng Băng.

Từ đây có thể thấy, mối quan hệ giữa Phạm Băng Băng và các nhân vật trong thời trang là rất tốt.

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng liên tục vướng vào các tin đồn thị phi về đời tư thậm chí là mang bầu sau khi chia tay Lý Thần. Sau đó, tin đồn cô có bạn trai mới và người này được đánh giá là có máu mặt trong giới showbiz. Tuy nhiên, Phạm Băng Băng vẫn chưa lên tiếng xác nhận tin đồn trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news