Tin mới

Tiết lộ bí mật việc Dương Mịch bị đồng nghiệp sàm sỡ khi còn chưa ly hôn Lưu Khải Uy

Thứ hai, 06/01/2020, 10:51 (GMT+7)

Đến giờ nam diễn viên Hoàng Hiên mới được giải oan vì sàm sỡ Dương Mịch lúc còn chưa ly hôn Lưu Khải Uy.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh được cho là nam diễn viên Hoàng Hiên có hành vi sàm sỡ Dương Mịch trong lúc đang quay phim "Người phiên dịch" bất ngờ xuất hiện lại trên mạng xã hội. Thời điểm đó, cả hai đã nhận không ít chỉ trích vì hành động này.

Hành động được cho là Hoàng Hiên sàm sỡ Dương Mịch.

Trong khi Hoàng Hiên bị cho là thản nhiên trượt dài trên đùi của nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc". Điều đáng nói là Dương Mịch cũng bị chỉ trích vì là người dễ dãi khi đồng nghiệp sàm sỡ nhưng vẫn cười đùa vui vẻ. Thời điểm vướng vào ồn ào này, Dương Mịch vẫn chưa ly hôn đến Lưu Khải Uy.

Tuy nhiên, mới đây, Dương Mịch và nam diễn viên Hoàng Hiên đã được "giải oan". Những hình ảnh được cho là sàm sỡ thời điểm quay "Người phiên dịch" chính là Hoàng Hiên đã lo lắng Dương Mịch bị hớ hênh khi mặc váy ngắn nên anh đã có hành động này.

Nhiều người quan sát xem Dương Mịch có bị lộ hàng hay không.

Trong bức ảnh hậu trường được tung ra mới đây, còn có 2 nhân viên nữ nhìn mọi góc độ để xem vợ cũ của Lưu Khải Uy có lộ hàng hay không. Đến khi xác định an toàn thì Dương Mịch mới rời khỏi lưng bạn diễn.Dù phim đã chiếu khá lâu rồi nhưng đến bây giờ nỗi oan của họ mới được giải đáp.

Dương Mịch và Hoàng Hiên được 'giải oan'

Có thể nói, Dương Mịch liên tục vướng nhiều tin đồn với bạn diễn nam. Dù kết hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch còn nhiều lần bị bắt gặp thân thiết với bạn nam. Không chỉ thân mật với bạn diễn nam mà nàng "Bạch Thiển" còn từng bị chụp hình ảnh ngồi lên đùi Tạ Đình Phong.

Dương Mịch nhiều lần bị chỉ trích bị quá thân mật với bạn diễn nam

Sau khi tuyên bố ly hôn với Lưu Khải Uy, một số cư dân mạng cho rằng có thể đây chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy tan vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news