Tin mới

Mặc thiếu vải thôi chưa đủ Ngọc Trinh còn 'kết' góc chụp 'hiểm’ này, dân tình đòi tăng lương cho cameraman luôn!

Thứ hai, 14/03/2022, 14:00 (GMT+7)

Góc chụp ảnh của Ngọc Trinh chống chỉ định cho những ai theo chủ nghĩa "gút gơn".

Trong sự nghiệp mặc bạo của Ngọc Trinh, khán giả đã quá quen khi cô xuất hiện trong những thiết kế chỉ cần cử động nhẹ là "tới công chuyện". Người ta bảo đẹp khoe xấu che, ngẫm trong trường hợp của Ngọc Trinh cũng có ý đúng. Tuy nhiên, chừng đó thôi thì chưa đủ để xây dựng thương hiệu "nữ hoàng nội y". Cái chính nằm ở cách tạo dáng, đặc biệt là góc chụp... siêu "nguy hiểm".

Chuyện là trong bộ ảnh mới đây, Ngọc Trinh mang đến tinh thần của một quý cô phóng khoáng, thả dáng nuột nà trong nắng chiều. Bên cạnh trang phục ngắn cũn cỡn, điều khiến dân tình giật mình thon thót nằm ngay bức hình đầu tiên. Không biết vì vô tình hay cố ý mà Ngọc Trinh lại chọn góc máy chụp dưới lên trong khi chiếc váy cô trưng diện lại chỉ dài chưa bằng hai gang tay.

Ngọc Trinh mang đến tinh thần của một quý cô phóng khoáng, thả dáng nuột nà trong bộ ảnh mới đây, tuy nhiên góc chụp 'hiểm ác' khiến netizen tranh cãi
Ngọc Trinh mang đến tinh thần của một quý cô phóng khoáng, thả dáng nuột nà trong bộ ảnh mới đây, tuy nhiên góc chụp "hiểm ác" khiến netizen tranh cãi
Ở một góc độ khác, ai nấy đều phải gửi tặng cho chân dài xứ Trà những lời khen có cánh bởi vòng eo bé xíu
Ở một góc độ khác, ai nấy đều phải gửi tặng cho chân dài xứ Trà những lời khen có cánh bởi vòng eo bé xíu
Với loạt ảnh này, không ít cư dân mạng yêu cầu Ngọc Trinh 'tăng lương' cho cameraman
Với loạt ảnh này, không ít cư dân mạng yêu cầu Ngọc Trinh "tăng lương" cho cameraman

Trong clip cuối cùng, thợ ảnh của người đẹp còn lia máy từ dưới lên, thậm chí gần thêm chút nữa là lồ lộ vòng 3. Trước tình huống "hỏi chấm" này, netizen không khỏi tranh cãi, thậm chí tố Ngọc Trinh cố tình chiêu trò. Thế nhưng trên thực tế, những ý kiến này đối với Ngọc Trinh cũng chỉ là lời nói gió bay. 

Trong sự nghiệp mặc bạo của Ngọc Trinh, khán giả đã quá quen khi cô xuất hiện trong những thiết kế chỉ cần cử động nhẹ là 'tới công chuyện'
Trong sự nghiệp mặc bạo của Ngọc Trinh, khán giả đã quá quen khi cô xuất hiện trong những thiết kế chỉ cần cử động nhẹ là "tới công chuyện"

Ở một góc độ khác, ai nấy đều phải gửi tặng cho chân dài xứ Trà những lời khen có cánh bởi vòng eo bé xíu. Có thể thấy, sau khi tuyên bố bị "ngải heo nhập", Ngọc Trinh đã dần lấy lại vóc dáng nuột nà.

>>> XEM THÊM: Choáng nặng: Ngọc Trinh bày đủ combo 'lăn lê bò trườn' trong bộ ảnh 8/3, vòng 1 từng chình ình nay 'đi chơi' mất rồi! 

Cách pose dáng chỉ có thể là Ngọc Trinh
Cách pose dáng chỉ có thể là Ngọc Trinh
Bất chấp lời ra tiếng vào của cư dân mạng cô nàng vẫn lăng xê những 'xì tai' hở bạo
Bất chấp lời ra tiếng vào của cư dân mạng cô nàng vẫn lăng xê những "xì tai" hở bạo
Góc chụp ảnh của Ngọc Trinh chống chỉ định cho những ai theo chủ nghĩa 'gút gơn'
Góc chụp ảnh của Ngọc Trinh chống chỉ định cho những ai theo chủ nghĩa "gút gơn"

>>> XEM THÊM: Bầu Thụy vỡ òa báo tin 'đại thắng', quay sang Hồ Văn Cường khán giả ngỡ ngàng vì sự trùng hợp không hề thua kém 

Ảnh: IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news