Tin mới

Maguire quyết tâm giúp Man United hoàn tất cú ăn 3 ở mùa giải năm nay

Thứ hai, 10/04/2023, 17:58 (GMT+7)

Trung vệ đội trưởng Harry Maguire không hài lòng khi phải ngồi dự bị trong phần lớn mùa giải năm nay nhưng vẫn quyết tấm mang về nhiều danh hiệu hơn cho Man United.

Man United biến Maguire trở thành hậu vệ đắt giá lịch sử khi bỏ ra 80 triệu bảng để có được chữ ký của anh từ Leicester City vào năm 2019. Trung vệ người Anh giữ tấm băng thủ quân chỉ sau 6 tháng đặt chân đến Old Trafford nhưng lại có khoảng thời gian tương đối thăng trầm.

Maguire vẫn rất chuyên nghiệp dù không được ra sân nhiều ở mùa giải năm nay. Ảnh: Martin Rickett/PA
Maguire vẫn rất chuyên nghiệp dù không được ra sân nhiều ở mùa giải năm nay. Ảnh: Martin Rickett/PA

Chia sẻ sau trận đấu thứ 6 ở Premier League mùa này trong chiến thắng 2-0 trước Everton, Maguire bày tỏ: "Tôi không đứng đây để nói rằng tôi thích tình cảnh hiện tại hay là không. Tôi luôn muốn ra sân trong mọi trận đấu và đã làm được điều đó trong 8 năm qua trong sự nghiệp.

Trên hết, tôi cần phải tôn trọng huấn luyện viên cũng như các đồng đội. Nghe này, khi có cơ hội, tôi luôn muốn chiến thắng, đặt CLB lên hàng đầu".

Tính trên mọi đấu trường, Maguire có 13 lần đá chính cho Man United mùa này, bên cạnh 9 trận đấu cùng tuyển Anh, bao gồm 5 trận tại World Cup. Truyền thông gần đây bàn tán rất nhiều về tương lai của Maguire nhưng mối quan tâm duy nhất của anh lúc này là giúp Man United giành thêm FA Cup, Europa League và cán đích trong top 4 Premier League.

"Cuối mùa giải, đội bóng nào cũng trở nên bận rộn", Maguire nói thêm. "Mục tiêu của tôi hiện tại là mang về thêm vinh quang cho đội bóng. Khoảnh khắc nâng cao Carabao Cup thật sự ý với tôi và tôi muốn được tái hiện giây phút ấy thêm 2 lần nữa".

Maguire muốn mang về nhiều danh hiệu hơn nữa cho Man United. Ảnh: Internet
Maguire muốn mang về nhiều danh hiệu hơn nữa cho Man United. Ảnh: Internet

Mặt khác, đánh giá về màn trình diễn của Maguire sau trận với Everton, huyền thoại Paul Scholes chia sẻ: "Điều mà tôi không nghĩ Ten Hag đã làm là chưa sử dụng tối đa nhân sự có trong tay. Khi các cầu thủ dự bị bước vào một trận đấu, ban đầu họ thực sự gặp khó khăn trong việc bắt nhịp một chút và có một vài vị trí trong số đó là Tyrell Malacia ở hậu vệ trái.

Maguire có kinh nghiệm, tôi nghĩ hôm nay cậu ấy đã có một trận đấu tốt. Thật không dễ dàng khi bạn ra sân trong thời điểm như thế này, Magurie cho thấy cậu ấy đã chuẩn bị kỹ lưỡng và tập luyện đúng cách.

Theo quan sát của cá nhân tôi, Maguire làm tốt công việc của mình và hỗ trợ tối đa cho các đồng đội cũng như có mặt ở mọi điểm nóng trong trận đấu vừa qua với Everton. Tôi hi vọng Maguire sẽ còn chơi hay hơn nữa trong thời gian tới".

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news