Tin mới

Hoa hậu Mai Phương chuẩn bị bước vào hành trình mới sau nhiều lùm xùm đời tư

Thứ ba, 14/02/2023, 10:42 (GMT+7)

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẽ bắt đầu chuẩn bị hoàn thiện bản thân một cách xuất sắc nhất để tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới

Mới đây, trên trang chỉ Miss Miss World đã chính thức thông báo địa điểm diễn ra hoa hậu Thế giới 2023 là UAE. Thời gian tổ chức cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 5.

Trên trang cá nhân của bà Phạm Kim Dung, 'bà trùm hoa hậu' cũng thẳng thắn chia sẻ thông tin này cùng hình ảnh của Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Theo đó, Mai Phương sẽ đại diện cho Việt Nam để tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Mai Phương chuẩn bị tham gia Miss World. Ảnh FBNV
Mai Phương chuẩn bị tham gia Miss World. Ảnh FBNV

Mai Phương sinh năm 1999. Dù không có lợi thế về chiều cao nhưng Mai Phương lại sở hữu gương mặt sắc sảo cùng khả năng hùng biện và tư duy hiện đại.

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến ủng hộ Mai Phương, mong cô sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để có thể tạo ra được thành tích tốt nhất.

"Toả sáng nhé Mai Phương!", "Mai Phương cháy hết mình nha chị", "Hóng quá. Đang chờ kỳ tích Việt Nam", "Muốn Mai Phương sẽ có phần trình diễn piano giao lưu với mọi người", "Một khóa tiếng ả rập cấp tốc vì có khi tiếp xúc với người Ả Rập mình không bị ngại giao tiếp. Vì Miss World cũng cần cô gái phải hòa đồng với người bản địa"... là những lời nhắc của dân mạng.

Tuy nhiên, cũng có tài khoản để lại quan ngại: "Khó có thể như Thùy Tiên."

Trước những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, chính Mai Phương cũng hứa hẹn trước khi bước vào hành trình chuẩn bị cho Miss Word: "Tôi sẽ cố gắng hết mình vào tháng 5 sắp tới".

Nhiều ý kiến trái chiều trước khi Mai Phương thi Hoa hậu Thế giới. Ảnh chụp màn hình
Nhiều ý kiến trái chiều trước khi Mai Phương thi Hoa hậu Thế giới. Ảnh chụp màn hình

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Mai Phương được nhận xét là người đẹp có tài sắc vẹn toàn. Cô được kỳ vọng sẽ là thí sinh mạnh khi tham dự Miss World 2023.

Thế nhưng, hình ảnh của công chúng bắt đầu thay đổi với Mai Phương chỉ sau 6 tháng đăng quang. Cô nàng liên tục có những hành xử gây tranh cãi và tạo ra nhiều làn sóng chỉ trích trên mạng xã hội. Hết bị chê có thái độ khó chịu với Á hậu Phương Nhi, thì Mai Phương lại gây tranh cãi với hình ảnh mặc trang phục gợi cảm rồi ngậm kẹo mút và nhảy nhót.

Mai Phương bị gán mác 'Hoa hậu thị phi' sau 6 tháng đăng quang. Ảnh FBNV
Mai Phương bị gán mác 'Hoa hậu thị phi' sau 6 tháng đăng quang. Ảnh FBNV

Không chỉ thế, Mai Phương còn bị chỉ trích khi mặc trang phục hớ hênh, để lộ nội y. Nhiều khán giả nhận xét là kém duyên, trang phục không phù hợp với hình ảnh cần có của một hoa hậu.

Sau tất cả những tranh cãi, Mai Phương cũng đã lên tiếng xin lỗi khán giả và rút ra bài học cho mình trên chặng đường sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news