Tin mới

Lần đầu dùng túi hiệu, Hoa hậu Thanh Thủy đã 'đụng hàng' Thùy Tiên và Mai Phương

Thứ tư, 08/02/2023, 12:10 (GMT+7)

Hoa hậu Thanh Thủy lần đầu tiên được phát hiện dùng đồ hiệu sau khi đăng quang nhưng lại 'đụng hàng' với đàn chị Thùy Tiên và Mai Phương.

Từ sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam, Thanh Thủy trở thành cái tên nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Sở hữu gương mặt khả ai, cô nàng là một trong những nàng hậu hiếm hoi không nhận nhiều lời chê bai sau khi đăng quang.

Trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Thanh Thủy cũng hoạt động khá kín tiếng. Dù vậy, những bài đăng của người đẹp gốc Đà Nẵng vẫn nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp tuổi 18 đôi mươi.

Một chi tiết được phát hiện trên trang cá nhân củ Hoa hậu Thanh Thủy chính là việc nàng hậu xuất hiện cùng chiếc túi hàng hiệu. Đây là lần hiếm hoi mà Thanh Thủy diện đồ hiệu từ sau khi đăng quang đến nay.

Lần hiếm hoi phát hiện Thanh Thủy diện túi hàng hiệu.
Lần hiếm hoi phát hiện Thanh Thủy diện túi hàng hiệu.

Trong bức ảnh Thanh Thủy khoe nhan sắc bên dòng sông, Thanh Thủy có phong cách xinh xắn với bộ trang phục trang trọng. Kèm theo đó là chiếc túi màu trắng với dây bản to đầy phong cách.

Ở một trong một hoàn cảnh khác, Hoa hậu Thu Thủy cũng diện một phong cách cực kỳ nữ tính với chiếc áo dài màu hồng cách tân thướt tha. Dù mang thêm phụ kiện là chiếc túi màu trắng nhưng nhiều người lại cho rằng túi kiểu vuông vức, bản to này lại không phù hợp với chiếc áo dài mềm mại, thướt tha như thế này.

Chiếc túi vuông vức khi mặc với áo dài lại được cho không hợp.
Chiếc túi vuông vức khi mặc với áo dài lại được cho không hợp.

Được biết, đây chính là chiếc túi mà 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung đã tặng cho người đẹp khi gia nhập công ty Sen Vàng. Mẫu túi này có nhiều màu sắc khác nhau nhưng có lẽ màu trắng dễ được phối đồ nhất.

Điều đặc biệt chính là Hoa hậu Thùy Tiên và Hoa hậu Mai Phương cũng sử dụng chiếc túi y hệt như thế này. Tuy nhiên, Hoa hậu Thùy Tiên lại nhận được lời khen về việc kết hợp vô cùng phong cách và cá tính.

Lần đầu dùng túi hiệu, Hoa hậu Thanh Thủy đã 'đụng hàng' Thùy Tiên và Mai Phương - Ảnh 1
 
Lần đầu dùng túi hiệu, Hoa hậu Thanh Thủy đã 'đụng hàng' Thùy Tiên và Mai Phương - Ảnh 2
 

Vốn được nhận xét có gu thời trang ấn tượng, bất kể là phong cách cá tính, gợi cảm hay năng động cùng thần thái siêu đỉnh khiến Thùy Tiên nhận nhiều lời khen từ Cộng đồng mạng.

Hay Mai Phương cũng dùng mẫu túi này cùng set váy hoa điệu đà trong chuyến đi Úc hay ở bộ đồ phong cách cá tính với chiếc áo crop top hở eo vô cùng phóng khoáng.

Lần đầu dùng túi hiệu, Hoa hậu Thanh Thủy đã 'đụng hàng' Thùy Tiên và Mai Phương - Ảnh 3
 

Không biết đây có phải trùng hợp hay không nhưng việc 3 người đẹp trong công ty Sen Vàng đều diện chiếc túi này khiến nhiều người cho rằng có lẽ dì Dung chính là người tặng món quà đặc biệt này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news