Tin mới

Đàm Thu Trang đăng hình ảnh bất ngờ của ái nữ Suchin, dân tình cười 'té ghé'

Thứ ba, 14/02/2023, 10:29 (GMT+7)

Khoảnh khắc cực đáng yêu của ái nữ nhà Cường Đôla và Đàm Thu Trang nhanh chóng nhận về nhiều phản ứng của cư dân mạng.

Đàm Thu Trang dù không còn hoạt động trong ngành giải trí, thế nhưng cuộc hôn nhân của cô với ông xã đại gia Cường Đôla vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Trên MXH, cựu người mẫu thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường, đặc biệt hình ảnh của cô con gái Suchin biết bao nhiêu lần đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Đàm Thu Trang đăng hình ảnh bất ngờ của ái nữ Suchin, dân tình cười 'té ghé' - Ảnh 1
 

Như mới đây, Đàm Thu Trang tiếp tục có khoảnh khắc thú vị khi 'dìm hàng' ái nữ. Trong khoảnh khắc được bà xã Cường Đôla chia sẻ, cô bé Suchin lăn ra ngủ không biết trời đất là gì khi được mẹ đẩy trên xe. Tư thế ngủ đáng yêu cùng gương mặt phúng phính khiến khoảnh khắc của bé Suchin khiến bao người thích thú, thả ti8m lia lịa cho cô bé dễ thương và đầy hài hước này.

Đàm Thu Trang đăng hình ảnh bất ngờ của ái nữ Suchin, dân tình cười 'té ghé' - Ảnh 2
 
Khoảnh khắc cực đáng yêu của bé Suchin. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc cực đáng yêu của bé Suchin. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh sự quan tâm, chăm sóc cho ái nữ, vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang không thiếu những hình ảnh khoe diện mạo đáng yêu của cô bé. Thậm chí còn chẳng ngại "dìm hàng" ái nữ với những khoảnh khắc đời thường. Đặc biệt thông qua Suchin, công chúng còn thấy được sự quan tâm chăm sóc của hai vợ chồng tới gia đình nhỏ. Dù bận bịu công việc thế nhưng cặp vợ chồng này không thiếu thời gian chơi với con, chăm sóc con.

Cường Đôla chăm sóc cho con gái nhỏ. Ảnh: FBNV
Cường Đôla chăm sóc cho con gái nhỏ. Ảnh: FBNV

Bé Suchin là kết quả tình yêu ngọt ngào của Cường đô la và chân dài Đàm Thu Trang. Sinh ra đã ngậm thìa vàng, hơn 1 tuổi nhưng ái nữ nhà Cường Đôla đã sở hữu trong tay tủ đồ hàng hiệu chất đống từ trang phục, phụ kiện, túi xách đủ loại. Không chỉ vậy, bé Suchin còn được bố Cường đô la tặng hẳn chiếc siêu xe có in hình ngộ nghĩnh.

Đàm Thu Trang đăng hình ảnh bất ngờ của ái nữ Suchin, dân tình cười 'té ghé' - Ảnh 3
 
Suchin đáng yêu qua từng khoảnh khắc được phụ huynh chia sẻ. Ảnh: Internet
Suchin đáng yêu qua từng khoảnh khắc được phụ huynh chia sẻ. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, dù có thêm ái nữ nhưng đại gia phố núi Cường Đôla vẫn luôn dành sự quan tâm đến quý tử Subeo- con đầu lòng của anh với Hồ Ngọc Hà. Cậu bé vẫn thường xuyên qua lại giữa nhà mẹ Hồ Ngọc Hà và bố Cường Đôla. Cả Subeo và Suchin đều là những cậu ấm cô chiêu đình đám của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news