Tin mới

Diệp Lâm Anh khoe công việc mới vô cùng hấp dẫn, cát-xê cao ngất ngưởng hậu ly hôn

Thứ ba, 08/08/2023, 09:36 (GMT+7)

Thời tới cản không kịp, Diệp Lâm Anh mạnh mẽ tự chủ kinh tế, "kiếm tiền như nước" sau khi ly hôn chồng doanh nhân.

Mới đây, chia sẻ trên báo Thương hiệu và Pháp luật, Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ về cuộc sống sau ồn ào với chồng cũ Nghiêm Đức. Hậu ly hôn, nữ người mẫu mạnh mẽ, tự chủ về kinh tế để lo cho các con. Không chỉ vậy, Diệp Lâm Anh còn tiết lộ về công việc mới vô cùng hấp dẫn, thu nhập cao.

Diệp Lâm Anh tiết lộ cát-xê livestream của mình phải bằng 10 đến 20 cát-xê đi sự kiện cộng lại. Ảnh internet
Diệp Lâm Anh tiết lộ cát-xê livestream của mình phải bằng 10 đến 20 cát-xê đi sự kiện cộng lại. Ảnh internet

Theo đó, ngoài kinh doanh, đi show, Diệp Lâm Anh còn lấn sân sang mảng livestream, liên kết với các nhãn hàng, các ngôi sao để quảng cáo, bán hàng. Nữ người mẫu tiết lộ cát-xê một buổi livestream phải bằng 10 đến 20 cái sự kiện mới bằng: "Nếu so với sự kiện thì chắc phải đi 10 đến 20 cái sự kiện mới bằng" - Diệp Lâm Anh cho biết. 

Không có con số cụ thể nào nhưng nhìn vào cách so sánh của Diệp Lâm Anh có thể thấy cát-xê của cô sau mỗi buổi livestream khủng đến cỡ nào. Đây cũng chính là động lực để nữ nghệ sĩ làm việc ngày đêm không biết mệt mỏi là gì. 

Diệp Lâm Anh và chồng cũ thời còn mặn nồng. Ảnh internet
Diệp Lâm Anh và chồng cũ thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Thời gian qua, Diệp Lâm Anh gây xôn xao khi vướng ồn ào ly hôn với doanh nhân Nghiêm Đức. Vừa qua, Diệp Lâm Anh đã có mặt tại TAND TP.HCM để tham dự phiên tòa xét xử quyền nuôi con với chồng cũ Nghiêm Đức. Phiên tòa được xét xử kín theo yêu cầu của phía chồng cũ Diệp Lâm Anh. 

Diệp Lâm Anh đã công khai nhắc mặt gọi tên Quỳnh Thư là "người thứ ba" trong cuộc tình của cô và thiếu gia Nghiêm Đức. Diệp Lâm Anh khẳng định mối quan hệ của chồng cũ và Quỳnh Thư không dừng lại ở mức "bạn bè". Cô nhấn mạnh: "Tại phiên toà anh nói: Tôi và Quỳnh Thư chỉ là bạn. Anh Đức nói tôi có bằng chứng thì công khai đi. Bạn mà gọi nhau là “vợ - chồng”. Là bạn dữ chưa?".

Trước những lời "tố", phía Nghiêm Đức và mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh đã lên tiếng chính thức. Anh cho rằng không có chuyện sử dụng chất cấm, đồng thời mẹ chồng cho biết, chính Diệp Lâm Anh là nguyên nhân dẫn đến hôn nhân đổ vỡ. Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận được quan tâm của đông đảo công chúng.

Hậu ly hôn, Diệp Lâm Anh ngày càng mạnh mẽ, tự chủ kinh tế. Ảnh internet
Hậu ly hôn, Diệp Lâm Anh ngày càng mạnh mẽ, tự chủ kinh tế. Ảnh internet

Trong khoảng thời gian từ cuối năm 2021 khi vợ chồng Diệp Lâm Anh nổi lên ồn ào ly hôn, Quỳnh Thư và Nghiêm Đức đã 3 lần bị bắt gặp xuất hiện bên nhau từ bước ra khỏi nhà riêng đến đi du lịch. Tuy bị "tóm sống" liên tục, nhưng ở thời điểm đó chồng cũ Diệp Lâm Anh chỉ đăng status xác nhận đã ly thân.

Nói về ồn ào Quỳnh Thư và chồng cũ đã "toang", Diệp Lâm Anh thừa nhận cô đã nghe được thông tin này. "Tôi có nghe nhiều thông tin anh Đức cặp kè với 1 á hậu khác. Tuy nhiên hiện nay tôi không đủ trí nhớ và sức lực để quan tâm đến những người tình của anh ấy", Diệp Lâm Anh cho biết. Diệp Lâm Anh chỉ yêu cầu chồng cũ đảm bảo con của cô không tiếp xúc với Quỳnh Thư vì đó là "người có lối sống buông thả và đã chà đạp lên danh dự của mẹ chúng".   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news