Tin mới

Mai Tài Phến bất ngờ nhắn nhủ 'Anh đợi em được nha' sau khi Mỹ Tâm ra MV mới

Thứ tư, 25/09/2019, 18:15 (GMT+7)

Sau khi Mỹ Tâm ra MV mới, động thái mới nhất của Mai Tài Phến thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau nhiều ngày chờ đợi, Mỹ Tâm chính thức ra sản phẩm âm nhạc mới "Anh đợi em được không?". Trong MV mới này, Mỹ Tâm lần đầu khiến khán giả chứng kiến khoảnh khắc "chị đại" với màn đánh võ cực ngầu bên cạnh những hình ảnh đầy ngọt ngào.

Mỹ Tâm ra MV mới "Anh đợi em được không".

Sau khi sản phẩm được tung ra chỉ chưa đầy 1 ngày, MV đã nhận được hàng triệu lượt xem. Điều đáng chú ý chính là hành động của Mai Tài Phến- "người tình tin đồn" của Mỹ Tâm.

Trên trang cá nhân của mình, Mai Tài Phến chia sẻ bài hát của Mỹ Tâm cùng dòng chú thích: "Anh đợi em được nhé. Còn em nào thì anh chưa biết".

Mai Tài Phến có động thái lạ sau khi Mỹ Tâm ra MV mới.

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Dưới bài viết, fan liên tục "đẩy thuyền" cho cặp đôi "chị - em" này.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Cả hai vướng vào tin đồn hẹn hò sau khi hợp tác phim ngắn "Chị trợ lý của anh". Cụ thể, phóng viên bắt gặp Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tình tứ tại sân bay và trên máy bay. Cả hai dành cho nhau những hành động thân mật khiến nhiều người hâm mộ cho rằng, họ chính thức có mối tình "phim giả tình thật". Thậm chí, những hình ảnh còn chụp lại được cả hai cùng đi du lịch, đắp chung chăn trên máy bay,... khiến lời đồn hẹn hò càng có thêm cơ sở.

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm bị nghi "phim giả tình thật.

Ngay lập tức nhiều tranh cãi từ cư dân mạng đã nổ ra. Nhiều người tích cực "đẩy thuyền" cả hai nhưng cũng có một số ý kiến cho rằng, đàn em Mai Tài Phến không hợp với Mai Tài Phến.

Giữa ồn ào hẹn hò, "họa mi tóc nây chính thức lên tiếng phủ nhận và cho rằng chỉ coi Mai Tài Phến như người em thân thiết. Thậm chí giọng ca gốc Đà Nẵng còn khẳng định khi nào có người yêu sẽ giới thiệu đến mọi người. Trong khi đó, Mai Tài Phến không có bất cứ động thái nào lên tiếng trả lời về tin đồn hẹn hò với đàn chị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news