Tin mới

Malaysia gặp đại hạn: 3 trụ cột chấn thương, chắc chắn vắng mặt khi đấu ĐT Việt Nam

Thứ hai, 07/10/2019, 10:09 (GMT+7)

Trong cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam đấu Malaysia sắp tới, HLV Tan Chang Hoe xác nhận đội nhà sẽ không thể đem đến 3 trụ cột.

Trong cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam đấu Malaysia sắp tới, thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải đối mặt với cơn bão chấn thương với 2 cái tên điển hình nhất là Xuân Trường và Huy Toàn. Cả 2 cầu thủ này đều gặp các vấn đề về dây chằng và phải rời đội tuyển. Tuy nhiên đối thủ Malaysia cũng đang trải qua tình cảnh tương tự.

ĐT Malaysia cũng đang trải qua cơn bão chấn thương và chắc chắn thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng trong cuộc đối đầu tới. Ảnh: Internet

Phát biểu trước báo giới sau trận thắng Sri Lanka, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã lên tiếng xác nhận 3 trụ cột sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách đến Mỹ Đình. Đó là những cái tên bao gồm Nor Azam Azih, Shahrel Fikri và Partiban Janasekaran.

Trong số này, 2 cái tên đầu tiên chính là 2 trụ cột của ĐT Malaysia. Nor Azam Azih là một trong những tiền vệ trung tâm triển vọng nhất. Trong khi đó, Shahrel Fikri chơi bên hành lang cánh trái và không ít lần tham dự các cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam đấu Malaysia trong suốt năm 2018 vừa qua.

Shahrel Fikri từng phát biểu anh không hề e ngại ĐT Việt Nam. Tuy nhiên ngay sau đó anh đã gặp phải một chấn thương. Ảnh: Internet

Hiện tại, Malaysia đang đứng ở vị trí thứ 3 ở bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở trận đấu sắp tới, Những chú hổ Malay được dự đoán sẽ gặp phải nhiều khó khăn khi phải làm khách trên sân của ĐT Việt Nam. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên kênh VTC1 vào lúc 20h ngày 10/10.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news