Tin mới

Quý tử chỉ thích làm 'racing boy', cha già bất lực phá nát 'chiến mã' để mong con thay đổi

Thứ năm, 08/04/2021, 20:16 (GMT+7)

Nhìn cậu con trai tối ngày chỉ đam mê với "tốc độ", người cha già không còn nước gì để khuyên bảo ngoài việc phá nát "chiến mã" để cậu có thể quay đầu.

"Racing boy" - cụm từ rất quen thuộc trên mạng xã hội thời đại ngày nay luôn đem lại ấn tượng rất xấu cho bất kỳ ai. Cụm từ ám chỉ những thanh thiếu niên đang tuổi ăn tuổi lớn nhưng ngỗ ngược, đam mê tốc độ và sẵn sàng đánh đổi sự an toàn của cả bản thân lẫn người khác để đổi lấy những giây phút chất Andrenaline chạy rần rần quanh người.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Có quá nhiều những vụ việc "racing boy" khiến người đi đường vĩnh viễn không bao trở lại được. Nhiều gia đình dùng mọi biện pháp để hy vọng con em mình có thể quay đầu và tu chí. Và khi lời lẽ và mọi hành động bất lực thì đó là lúc gia đình phải dùng biện pháp cuối cùng: Phá nát "chiến mã"  của quý tử.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Mạng xã hội Tiktok mới đây xôn xao về một đoạn video người cha đang phá nát chiếc xe máy của con trai. Theo chủ nhân clip tiết lộ, người đàn ông đó là một người bố, do phản đối việc chơi xe của con trai Racing boy nên đã phá chiếc xe ấy. Đoạn video này đã nhận được tới 3.5 triệu lượt xem với nhiều bình luận.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Trong đoạn clip này, có thể thấy người cha già đang trút hết tất cả bực dọc lên chiếc xe máy. Có lẽ ông bố đã quá bất lực và không thể dùng từ ngữ nào để khuyên con trai mình nên đành chấp nhận vứt tiền đi để mong con trai thay đổi. 

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Cư dân mạng khi xem xong đoạn clip này có hai luồng ý kiến trái ngược nhau. Một số ít phản đối hành động của người bố, cho rằng ông quá bảo thủ. Tuy nhiên, rất nhiều dân mạng đồng tình với hành động đó, cho rằng đó chính là sự quan tâm, lo lắng của người cha dành cho con, không muốn con hư hỏng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: racing boy phá nát xe