Tin mới

Mãn nhãn với dàn diễn viên trong series “Lớp học siêu quẩy”

Thứ năm, 11/08/2016, 09:57 (GMT+7)

Vào 19 giờ ngày 11/8/2016 này, series phim học đường mang tên “Lớp học siêu quẩy” chính thức ra mắt khán giả. Series này được đầu tư sản xuất bởi METUB Production, với nội dung xoay quanh các vấn đề học đường hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm, theo dõi của các bạn trẻ.

Vào 19 giờ ngày 11/8/2016 này, series phim học đường mang tên “Lớp học siêu quẩy” chính thức ra mắt khán giả. Series này được đầu tư sản xuất bởi METUB Production, với nội dung xoay quanh các vấn đề học đường hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm, theo dõi của các bạn trẻ.

Được biết, “Lớp học siêu quẩy” là series phim học đường dài kỳ phản ánh hàng loạt thực trạng và tình huống thường gặp trong trường học, như các kiểu giám thị, các kiểu học sinh trong phòng thi, ... Series phim chủ yếu hướng đến đối tượng học sinh cấp 2, 3. Khi các vấn đề học đường được khắc họa, người xem có thể cùng đoán những tình tiết tiếp theo và cảm nhận thông điệp được mang lại.

“Lớp học siêu quẩy” là một series phim do METUB Production sản xuất. Trong đó có những thước phim, bối cảnh trường học được ghi lại thật đơn giản nhưng ấn tượng và đẹp mắt. Qua “Lớp học siêu quẩy”, đội ngũ ekip muốn gửi một lời nhắn thật ý nghĩa đến những khán giả đang ở lứa tuổi học sinh: Hãy trân trọng thời áo trắng – thời tươi sáng và đẹp đẽ nhất tuổi thanh xuân mỗi người. Đồng thời, series phim còn muốn hướng lớp học sinh thời nay tới những hành động và suy nghĩ tích cực khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

 
 
Dàn diễn viên tài năng và trẻ trung trong series phim mới.

Ngoài ra, sự xuất hiện của dàn sao tài năng và trẻ trung chắc chắn sẽ tạo ra sức hút lớn và góp phần tạo nên sự thành công cho “Lớp học siêu quẩy”. Những gương mặt mới đóng góp trong series này phải kể đến cô giáo “sát thủ” Tố Tố - cựu thành viên của Tiếu lâm hội sắp tham gia Bước nhảy ngàn cân, Phương Quỳnh - “bản sao” Sprite xinh đẹp trong phim Thái Hormones và chàng trai đa tài, một thành viên khác của Tiếu lâm hội Lương Văn Thăng.

Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm về diễn xuất nhưng những tài năng trẻ này sẽ là một làn gió mới trong thế giới phim học đường, và hứa hẹn mang đến cho khán giả nhỏ tuổi những phân cảnh dễ thương nhờ lối diễn hồn nhiên và tươi trẻ.

 
 
Những phân cảnh đầy vui nhộn hứa hẹn chinh phục khán giả trong series phim "Lớp học siêu quẩy".

Để xem và đánh giá khả năng diễn xuất của những tên tuổi mới lên này cũng như cảm nhận những thông điệp mà “Lớp học siêu quẩy” mang tới, hãy cùng đón xem những tập đầu tiên của series phim vào lúc 19 giờ thứ 5, ngày 11/8/2016 trên kênh YouTube meWOW https://www.youtube.com/mewow nhé!

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news