Tin mới

Mốt khăn trùm đầu ‘được lòng’ sao Việt dịp đầu hè

Thứ tư, 07/04/2021, 12:37 (GMT+7)

Khăn trùm đầu là một trong những phụ kiện từng “gây bão’ những năm 1970. Món phụ kiện “độc – lạ” này  thường gắn liền với phong cách bohemian hay những chàng cao bồi. 

Trong vài năm trở lại đây, khăn trùm đầu tiếp tục càn quét và xuất hiện liên tiếp trên các sàn diễn thời trang. Từ Versace, Dior, Max Mara hay Anna Sui đều cho phong cách quấn khăn bandana lên tóc với nhiều kích cỡ, kiểu dáng, chất liệu khác nhau.

Ảnh: Dior
Ảnh: Dior

Trước sức hút khó lòng cưỡng được của items này, sao Việt đều “nô nức” chưng diện tạo nên một bức tranh thời trang với rực rỡ sắc màu.

Mở bát đầu hè, Kỳ Duyên gây ấn tượng bằng cách quấn khăn bandana tông màu vàng và cam ăn tiệp màu với chiếc váy hai dây ôm sát body khi tham dự show Fashion Voyage hồi tháng 3. Người đẹp hoàn thiện vẻ ngoài bằng vòng cổ và khuyên tai sợi xích - xu hướng hot năm nay.

Mốt khăn trùm đầu ‘được lòng’ sao Việt dịp đầu hè - Ảnh 1

Cô em Trendy – Khánh Linh gợi phong cách đồng quê với đầm maxi trắng, quấn khăn sọc trắng hồng cùng họa tiết với túi tote của Dior.

Mốt khăn trùm đầu ‘được lòng’ sao Việt dịp đầu hè - Ảnh 2

Không làm công chúng thất vọng mỗi khi lên đồ, Quỳnh Anh Shyn quấn khăn của Dior với bộ đồ white on white  đầy năng động. Cô nàng khéo để “xìa” mái tóc màu xanh ngọc để tạo nên diện mạo chất chơi.

Mốt khăn trùm đầu ‘được lòng’ sao Việt dịp đầu hè - Ảnh 3

Thiều Bảo Trâm diện áo crop-top dài tay với quần jeran ống rộng đi kèm túi đeo vai kính gọng hình chữ nhật và khăn quấn tóc.

Mốt khăn trùm đầu ‘được lòng’ sao Việt dịp đầu hè - Ảnh 4

Luôn đi tắt đón đầu những xu hướng thời trang mới nhất, Chi Pu cho em khăn bandana lên sóng cùng mình. Nữ ca sĩ phối khăn xanh họa tiết hoa nhí kết hợp với áo trễ vai và quần jeans xanh.

Mốt khăn trùm đầu ‘được lòng’ sao Việt dịp đầu hè - Ảnh 5

Ninh Dương Lan Ngọc chọn khăn trắng họa tiết xanh dương đồng điệu với quai túi xách của nhà mốt LV. Tổng thể tuy đơn giản nhưng thời thượng, sang trọng vô cùng.

Mốt khăn trùm đầu ‘được lòng’ sao Việt dịp đầu hè - Ảnh 6

Ngọc Trinh thả dáng giữa rừng hoa, pha trộn phong cách cô chủ “nông trại” bằng khăn trùm đầu. Người đẹp Trà Vinh chọn áo trẽ vai và sandal màu trắng để tạo nên sự hài hòa về màu sắc.

Mốt khăn trùm đầu ‘được lòng’ sao Việt dịp đầu hè - Ảnh 7

Elly Trần diện váy hoa nhí thập niên 1980, đội khăn ren đồng màu tất.

Mốt khăn trùm đầu ‘được lòng’ sao Việt dịp đầu hè - Ảnh 8

Thời trang xuống phố đầy năng động với áo hai dây cùng khăn đội đầu giúp Tú Hảo vừa nhẹ nhàng vừa bụi phủi. 

Mốt khăn trùm đầu ‘được lòng’ sao Việt dịp đầu hè - Ảnh 9

Ảnh: Tổng hợp IG

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news