Tin mới

Giành được quyền nuôi con Nhật Kim Anh tự tin thay đổi mọi thứ, đến ngoại hình cũng đầy khác lạ

Thứ tư, 07/04/2021, 12:49 (GMT+7)

Sau 2 năm trời ròng rã, buồn tủi về chuyện con cái, Nhật Kim anh giờ đây có thể thoải mái hơn trong cuộc sống khi giành được quyền nuôi con. Niềm hạnh phúc này cũng khiến nữ diễn viên có quyết định thay đổi nhiều thứ, trong đó có ngoại hình.

Sau suốt 2 năm trời ròng rã theo đuổi vụ kiện giành quyền nuôi con, vào tháng 3 vừa qua Nhật Kim Anh hạnh phúc chia sẻ tin vui sau phán quyết giành được quyền chăm sóc bé Bửu Long. Kết quả này khiến cuộc sống của nữ diẽn viên Tiếng sét trong mưa đang chìm trong chuỗi ngày nước mắt bỗng trở nên rực rỡ, ngập tràn trong hạnh phúc.

Nhật Kim Anh hạnh phúc sau khi giành được quyền nuôi con. Ảnh: FBNV
Nhật Kim Anh hạnh phúc sau khi giành được quyền nuôi con. Ảnh: FBNV

Trân trọng từng khoảnh khắc bên con, Nhật Kim Anh suốt những ngày qua thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tràn ngập nụ cười bên con trai. Chỉ thông qua những hình ảnh này cũng đủ để thấy được sự mãn nguỵen, niềm vui ngập tràn trong ánh mắt của người mẹ.

Việc dành được quyền nuôi con cũng giúp cho nữ diễn viên có thể an tâm trở lại với con đường diễn xuất lẫn ca hát. Đồng thời, thay đổi nhiều điều tích cực hơn trong cuộc sống để hướng về con.

Nhật Kim Anh lạ lẫm trong hình ảnh mới. Ảnh: Hứa Quý Long & Phúc An
Nhật Kim Anh lạ lẫm trong hình ảnh mới. Ảnh: Hứa Quý Long & Phúc An

Mới đây, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện trong diện mạo mới. Nhật Kim Anh đã có màn thay đổi ngoại hình đầy ấn tượng với mái tóc bạch kim nổi bật. Đặc biệt trong bộ ảnh mới nhất, nữ ca sĩ còn khoe được nhan sắc trẻ trung, vô cùng nổi bật dù đã chạm ngưỡng tuổi 40.

Giành được quyền nuôi con Nhật Kim Anh tự tin thay đổi mọi thứ, đến ngoại hình cũng đầy khác lạ - Ảnh 1
Giành được quyền nuôi con Nhật Kim Anh tự tin thay đổi mọi thứ, đến ngoại hình cũng đầy khác lạ - Ảnh 2
Diện mạo mới của Nhật Kim Anh được đánh giá là trẻ trung và đầy nổi bật. Ảnh: Ảnh: Hứa Quý Long & Phúc An
Diện mạo mới của Nhật Kim Anh được đánh giá là trẻ trung và đầy nổi bật. Ảnh: Ảnh: Hứa Quý Long & Phúc An

Tự tin trở lại làng giải trí khi ngập tràn trong niềm hạnh phúc bên con của người mẹ, Nhật Kim anh cũng thoải mái hơn trong mối quan hệ với chồng cũ dù trước đó mối quan hệ này khá căng thẳng. Nữ diễn viên cho biết, cô vẫn muốn hòa bình với Bửu Lộc để con trai luôn nhận được tình yêu thương của cả bố lẫn mẹ.

Tới giờ phút này tôi vẫn muốn hòa bình với bên kia, dĩ hòa vi quý để cho con có đầy đủ cha mẹ, ông bà nội ngoại hai bên. Dù chúng tôi không may mắn tiếp tục duyên số vợ chồng với nhau thì cũng có thể đối thoại vì con

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news