Tin mới

Màn trình diễn drone mãn nhãn để tuyên truyền chống Covid-19 tại Seoul

Thứ tư, 08/07/2020, 09:19 (GMT+7)

300 chiếc máy bay không người lái đã thực hiện một màn đồng diễn với tiêu đề “Cảm ơn và hy vọng”, kéo dài trong vòng 10 phút tại một quảng trường bên bờ sông Hàn, của thủ đô Seoul.

Để nâng cao nhận thức của người dân cũng như gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y tế đang ngày đêm chiến đấu chống dịch bệnh, Bộ đất đai, cơ sở hạ tầng và giao thông của Hàn Quốc đã sử dụng một màn trình diễn máy bay không người lái đẹp mắt trên bầu trời đêm thủ đô Seoul.

Theo đó, hơn 300 chiếc máy bay không người lái (drone) đã thực hiện một màn đồng diễn với tiêu đề 'Cảm ơn và hy vọng', kéo dài trong vòng 10 phút tại một quảng trường cạnh dòng sông Hàn nổi tiếng.

Mỗi chiếc drone đều được gắn đèn LED và thực hiện những màn tạo hình đẹp mắt giữa bầu trời đêm để tạo nên thông điệp cũng như hình ảnh về Covid-19 như: đảm bảo giữ khoảng cách, đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay…

Kết thúc màn trình diễn, những chiếc drone trên đã tạo thành thông điệp gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y tế và cùng nhau ghép thành hình lá cờ Hàn Quốc và dòng chữ: 'Cố lên, Hàn Quốc!'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news