Tin mới

Sinh viên Mỹ tổ chức tiệc Covid-19, ai nhiễm bệnh trước sẽ được tiền

Thứ sáu, 03/07/2020, 14:26 (GMT+7)

Mới đây, các sinh viên đại học tại thành phố Tuscaloosa thuộc bang Alabama (Mỹ) đã tham gia bữa tiệc Covid-19 điên rồ để thi xem ai là người có thể nhiễm virus trước.

Bất chấp những lời cảnh báo của cơ quan chức năng về việc dịch bệnh Covid-19 đang thiếu kiểm soát ở Mỹ, nhóm sinh viên tại một trường Đại học tại thành phố Tuscaloosa thuộc bang Alabama quyết định tổ chức một bữa tiệc với ý tưởng 'điên rồ'.

Các sinh viên này xem những bữa tiệc này như một trò chơi và cố tình lây nhiễm virus corona cho nhau. Theo đó, ban tổ chức sẽ mời những người xét nghiệm dương tính với Covid-19, sau đó sẽ bán vé cho những ai muốn tham dự. Bất kỳ người nào nhiễm bệnh trước sẽ nhận được toàn bộ số tiền mặt bán vé từ những người có mặt hôm đó.

Ảnh minh hoạ.

Toàn bộ tiền vé được đặt vào một cái nồi và những người tham dự cố gắng bị nhiễm trước để có được tiền. Giới chức nước Mỹ đang tỏ ra lo lắng khi thông tin về những bữa tiệc liên tục được tổ chức và người trẻ cố tình lây bệnh cho nhau. Điều này không còn là tin đồn khi được chính quyền nhiều địa phương xác nhận.

Thống đốc bang Michigan Gretchen Whitmer hôm 1/7 đã chỉ đạo cấm tất cả các dịch vụ quán bar trong nhà ở hầu hết bang sau khi phát hiện hàng loạt ca mắc mới Covid-19 liên quan đến quán bar. Các bang trong đó có Texas, California cũng đã yêu cầu đóng cửa quán bar.

Theo số liệu của Đại học Johns Hopkins, tính đến chiều 2/7, Michigan ghi nhận tổng cộng gần 72.000 ca mắc Covid-19, trong đó ít nhất hơn 6.200 người đã tử vong. Mỹ hiện ghi nhận hơn 2,7 triệu ca nhiễm và hơn 128.000 ca tử vong liên quan đến Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news