Tin mới

M.U chính thức chiêu mộ thành công thủ môn của ĐT Argentina

Thứ hai, 27/07/2015, 10:10 (GMT+7)

CLB Man United đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng 3 năm với thủ môn Sergio Romero. Tuyển thủ Argentina tới sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.


CLB Man United đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng 3 năm với thủ môn Sergio Romero. Tuyển thủ Argentina tới sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sau khi HLV Van Gaal cho phép Victor Valdes rời Old Trafford, lãnh đạo M.U đã lập tức tìm người thay thế. Theo đó, Quỷ đỏ đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng 3 năm với thủ môn người Argentina. Romero là một cầu thủ tự do sau khi mùa giải vừa rồi kết thúc, vì thế hợp đồng giữa 2 bên đã diễn ra nhanh chóng mà không gặp nhiều trở ngại. 

Romero là tân binh thứ 5 của M.U trong hè này

Hơn nữa, Romero từng có khoảng thời gian làm việc cùng HLV Louis van Gaal tại CLB AZ Alkmaar hồi năm 2009. Dự kiến ngôi sao người Argentina sẽ tham gia tour du đấu cùng các đồng đội mới tại Mỹ ngay sau khi chính thức là thành viên của “Quỷ đỏ”.

Ngay khi chính thức trở thành người của Quỷ đỏ, thủ môn của ĐT Argentina chia sẻ: “Tôi cực kỳ vui mừng khi được gia nhập Manchester United. Được chơi cho đội bóng lớn nhất thế giới luôn là giấc mơ bấy lâu nay của tôi. Louis van Gaal là một HLV tuyệt vời. Tôi không thể đợi thêm phút nào nữa để bắt đầu thi đấu tại đây, một thử thách mới đầy thú vị”. 

Trong khi đó, HLV người Hà Lan cũng cảm thấy rất vui khi được tái ngộ cậu học trò cũ: “Sergio là một thủ môn đầy tài năng. Cậu ấy là một thủ môn trẻ triển vọng trong quãng thời gian tôi làm việc tại AZ Alkmaar và tôi rất vui khi cậu ấy gia nhập Manchester United. Cậu ấy đã chơi rất hay ở kỳ World Cup vừa qua. Romero sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng và tôi rất mong đợi lần làm việc này cùng cậu ấy”. 

Như vậy, Sergio Romero là bản hợp đồng thứ 5 của “Quỷ đỏ” ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau Memphis Depay (25 triệu bảng), Morgan Schneiderlin (25 triệu), Bastian Schweinsteiger (15 triệu), Matteo Darmian (12 triệu).  

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news