Tin mới

Tin chuyển nhượng ngày 4/1: Man United chi 140 triệu bảng mua Neymar

Thứ hai, 04/01/2016, 14:30 (GMT+7)

Tin chuyển nhượng ngày 4/1 gồm những nội dung chính sau: Man United sẵn sàng trả đủ 140 triệu để chiêu mộ Neymar; Milan muốn có Branislav Ivanovic của Chelsea...

Tin chuyển nhượng ngày 4/1 gồm những nội dung chính sau: Man United sẵn sàng trả đủ 140 triệu để chiêu mộ Neymar; Milan muốn có Branislav Ivanovic của Chelsea...


MU sẵn sàng chi 140 triệu bảng để giải phóng hợp đồng Neymar

MU quyết theo đuổi Neymar

Theo Le 10 Sport, Man United sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Neymar khỏi Barca. Phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo Brazil là 140 triệu bảng. Neymar và Barca đang đàm phán gia hạn hợp đồng. Dù anh khẳng định mong muốn ở lại Camp Nou nhưng hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới. 

Neymar được cho là đang cân nhắc các lựa chọn do vẫn chưa chốt được hợp đồng mới với Barca. Bắt sóng được tin này nên phía Man Utd đang tính sẽ trả đủ 140 triệu bảng để đưa Neymar tới Old Trafford trong mùa Hè năm nay. Nhưng Mu sẽ phải đợi đến mùa Hè năm nay nếu muốn có được chân sút người Brazil. 

Juventus có thể chia tay Martin Caceres

Gazzetta dello Sport cho biết Juventus có vẻ không sẵn sàng ký hợp đồng mới với  Martin Caceres. Hậu vệ người Uruguay chấn thương khá nhiều trong những mùa giải gần đây và không đóng góp được nhiều cho đội vô địch Serie A. Tuy Caceres khá đa năng nhưng Juvestus đã có người thay thế. Hiện cả Inter lẫn Milan đều quan tâm tới hậu vệ người Uruguay này. 

Milan muốn có Branislav Ivanovic

Ivanovic sắp hết hợp đồng với Chelsea

Tờ Mirror cho biết Milan sẵn sàng đàm phán để chiêu mộ hậu vệ sắp mãn hạn hợp đồng với Chelsea Branislav Ivanovic trong tháng 1 này. Hậu vệ người Serbia chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Chelsea. Cho đến lúc này, 2 bên vẫn chưa thấy dấu hiệu nào trong việc sẽ gia hạn tiếp hợp đồng. 

Trong khi đó, Ivanovic đã sa sút phong độ rất nhiều kể từ đầu mùa giải năm nay. Sự chậm chạp đã khiến anh trở thành điểm yếu ở hàng thủ Chelsea. Milan cũng đang cần gia cố hàng thủ nơi họ cần một hậu vệ dày dạn kinh nghiệm để chia lửa với trung vệ 20 tuổi Romagnoli.

West Ham tính chiêu mộ Keisuke Honda

Tiền vệ người Nhật Bản của AC Milan Keisuke Honda đang nằm trong tầm ngắm của West Ham. Mối quan tâm của The Hammers với Honda không phải bây giờ mới có nhưng một lần nữa đội bóng của Premier League lại hâm nóng nó. West Ham từng được cho là rất muốn mua Honda với giá 5 triệu bảng hồi tháng 10/2015 và có vẻ như ông Slaven Bilic sẽ chính thức đặt vấn đề với Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. 

Mario Balotelli xin Juergen Klopp trở lại Liverpool

Balotelli muốn quay trở lại Liverpool

Balotelli đang thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn. Chân sút người Italia mới chỉ ra sân vỏn vẹn 4 trận lại Serie A và ghi được 1 bàn thắng, trước khi phải ngồi ngoài vì chấn thương. Theo tờ Gazzetta dello Sport cho biết thì Mino Raiola, người đại diện của Balotelli, đang cố gắng thuyết phục HLV Juergen Klopp cho Balotelli cắt ngắn hợp đồng mượn với AC Milan để có thể trở lại sân Anfield ngay trong mùa Đông này thay vì phải chờ tới mùa Hè 2016 khi hợp đồng kết thúc.

Crystal Palace khó chiêu mộ Simone Zaza

Sportitalia cho biết Juventus vừa từ chối đề nghị chuyển nhượng tiền đạo 24 tuổi này với giá 27 triệu euro mà Crystal Palace đưa ra. Zaza chỉ là lựa chọn cuối cùng trên hàng công của Juve sau Dybala, Mandzukic và Morata nhưng ông Max Allegri không muốn để anh ra đi vì đội bóng thành Turin còn chạy đua trên nhiều mặt trận mùa này như Serie A, Coppa Italia và Champions League. 

 

 

 

 

 



Pato sắp đến Trung Quốc thi đấu

Cựu tiền đạo của AC Milan Alexandre Pato có khả năng sẽ chọn đến chơi bóng ở đất nước đông dân nhất thế giới chứ không phải Premier League (Anh) như đồn đoán. Theo tờ Yahoo Esprotes, chứng kiến màn trình diễn tốt của “Chú vịt” trong màu áo Sao Paulo theo dạng cho mượn, CLB Tianjin Songjiang đã cử người đại diện sang tận Brazil để theo dõi anh tập luyện và tiến hành các bước đàm phán cho thương vụ này.

MU hứa hậu đãi Anderson

MU quyết hậu đãi Anderson

 Theo tờ Daily Star, BLĐ “Quỷ đỏ” sẽ trả cho Filipe Anderson mức lương lên tới 170.000 bảng/tuần (hơn số tiền anh nhận được hàng tuần ở CLB hiện tại là Lazio đến 100.000 bảng/tuần) nếu ngôi sao đang lên người Brazil chịu gia nhập đội chủ sân Old Trafford trong tháng này.

Anderson đã từng được MU để ý trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái nhưng đội bóng áo xanh thành Rome lúc đó không muốn anh ra đi. Tuy nhiên, với việc “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi 35 triệu bảng, thương vụ này có thể hoàn tất trong những ngày tới.

Southampton phũ phàng từ chối MU vụ Mane

 Tham vọng sở hữu Sadio Mane và Victor Wanyama của MU đang vấp phải sự phản ứng quyết liệt từ CLB chủ quản Southampton. Trả lời trên báo giới, HLV Ronald Koeman khẳng định không hề có ý định để bộ đôi cầu thủ trụ cột chuyển tới sân Old Trafford.

Mộc Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news