Tin mới

Thực hư thông tin Man United bắt đầu đàm phán chiêu mộ Neymar

Thứ tư, 24/05/2023, 11:56 (GMT+7)

Man United được cho là đang xúc tiến thương vụ chiêu mộ Neymar nhưng mới đây nhà báo chuyên săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã bác thông tin trên.

Tin tức Neymar muốn rời PSG đang xuất hiện tràn lan trên các phương tiện thông tin đại chúng, những tin đồn trên không phải không có cơ sở khi tiền đạo người Brazil đang không được lòng CĐV đội nhà. Hơn nữa, đội bóng nước Pháp muốn bán Neymar để giảm quỹ lương cũng như thay máu lực lượng.

Tờ Marca cho biết: "PSG hiện muốn bán Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, trước khả năng siêu sao Messi cũng ra đi khi hợp đồng hết hạn ngày 30/6 tới đây. Đội bóng thành Paris sắp tới chỉ tập trung vào tiền đạo Mbappe là trung tâm của dự án mới của CLB"

Trong khi đó, tờ L'Équipe nhấn mạnh: "Sau 2 mùa với bộ ba tấn công Messi, Neymar và Mbappe không thành công trong mục tiêu chinh phục ngôi vô địch Champions League, PSG đã chuyển hướng theo một dự án khác. Trong đó, đội bóng này chỉ tập trung vào Mbappe là trung tâm của dự án".

Neymar đang được liên kết với Man United. Ảnh: Internet
Neymar đang được liên kết với Man United. Ảnh: Internet

Dĩ nhiên, Man United luôn được gán ghép với bất kì cầu thủ nào mỗi khi thị trường chuyển nhượng hoạt động. Marca thông tin thêm: "Đội bóng chủ sân Old Trafford đang cần chiêu mộ một ngôi sao lớn trong mùa hè năm nay, sau khi đã gần như chắc 1 suất dự Champions League mùa tới dưới thời HLV Erik ten Hag. Neymar là cầu thủ lớn mà đội bóng này rất quan tâm và có tin đã xúc tiến đàm phán".

Thế nhưng, mới đây nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Man United chưa hề có kế hoạch chiêu mộ Neymar và chưa có cuộc đàm phán nào diễn ra.

"Hiện tại, giữa MU và PSG chưa có bất cứ cuộc đàm phán nào về Neymar cả. Chưa có điều gì xảy ra ít nhất là tới lúc này. Phía PSG đang thảo luận về khả năng Neymar ra đi hè tới, đồng thời lên kế hoạch chi tiết cho kì chuyển nhượng mùa hè 2023".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin chuyển nhượng ngày 4/1: Man United chi 140 triệu bảng mua Neymar

Tin chuyển nhượng ngày 4/1 gồm những nội dung chính sau: Man United sẵn sàng trả đủ 140 triệu để chiêu mộ Neymar; Milan muốn có Branislav Ivanovic của Chelsea...