Tin mới

Mạnh Quỳnh nghẹn ngào nhắc đến quá khứ bị khán giả mắng vì 'lỡ lời' với Phi Nhung

Thứ bảy, 18/12/2021, 15:15 (GMT+7)

Những chia sẻ của Mạnh Quỳnh về kỉ niệm trong quá khứ với Phi Nhung nhận nhiều chú ý của người hâm mộ.

Từ khi Phi Nhung qua đời, nhiều đồng nghiệp đau buồn và xót xa trong đó có Mạnh Quỳnh. Vốn là cặp đôi thân thiết và ăn ý với Phi Nhung ở cả ngoài đời lẫn trên sân khấu, Mạnh Quỳnh gặp nhiều lời đồn không hay về sức khỏe và cuộc sống khiến nam ca sĩ bức xúc.

Theo đó, có mặt trong một buổi livestream của kênh YouTube của trung tâm Thúy Nga cách đây không lâu, Mạnh Quỳnh đã phủ nhận thông tin suy sụp, đột quỵ sau khi Phi Nhung qua đời. Nam ca sĩ khẳng định những thông tin như thế này khiến anh không hề vui chút nào đồng thời cũng mong muốn Wendy Phạm có cuộc sống yên bình sau những biến cố đau thương.

Mạnh Quỳnh chia sẻ nhiều kỉ niệm liên quan đến Phi Nhung khiến người hâm mộ bức xúc.
Mạnh Quỳnh chia sẻ nhiều kỉ niệm liên quan đến Phi Nhung khiến người hâm mộ bức xúc.

Cũng trong buổi chia sẻ này, Mạnh Quỳnh nhắc đến rất nhiều kỉ niệm với Phi Nhung. Nam ca sĩ dành lời khen cho "người tình sân khấu" khi cô học rất nhanh dù không qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp nhưng chỉ cần hát qua 1 lần là nữ ca sĩ có thể nắm bắt được ngay. Chính điều đó khiến anh phải nể phục.

Tuy nhiên, ngoài những lúc kết hợp vô cùng ăn ý thì Mạnh Quỳnh cũng nhắc đến không ít lần xảy ra mâu thuẫn với Phi Nhung khi cả hai làm việc chung với nhau. Thậm chí, họ còn từng "thề thốt" không hát cùng nhau nữa, rồi mâu thuẫn với nhau đến mức kéo nhau lên Facebook nói "bậy bạ" khiến khán giả vào mắng chửi.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là cặp đôi ăn ý với nhau trên sân khấu.
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là cặp đôi ăn ý với nhau trên sân khấu.

Mạnh Quỳnh nhớ lại việc làm đó với Phi Nhung bởi vì bản thân thấy tức khi là đàn ông bị nói cũng khó chịu nhưng sau đó cả hai lại làm hòa với nhau. Giờ nam ca sĩ nhắc đến lại thấy thương nhiều.

Được biết, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là đôi bạn thân thiết với nhau. Vì quá ăn ý trên sân khấu khiến họ bị đồn là một đôi thậm chí Mạnh Quỳnh còn bị đồn là bố ruột con gái Phi Nhung. Thế nhưng, người trong cuộc đã nhanh chóng lên tiếng sáng tỏ và khẳng định chính Phi Nhung còn là bà mai cho Mạnh Quỳnh và người vợ hiện tại.​

Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news