Tin mới

Mạnh Quỳnh: 'Tôi và Phi Nhung luôn biết điểm dừng, không vượt quá giới hạn'

Thứ năm, 13/06/2019, 09:12 (GMT+7)

Ca sĩ Mạnh Quỳnh đã có những chia sẻ xung quanh về tin đồn tình cảm với "người tình sân khấu" Phi Nhung.

Trở về Việt Nam làm giám khảo một chương trình âm nhạc, Ca sĩ Mạnh Quỳnh nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông.

Theo báo Thanh niên, khi được hỏi về mối quan hệ với Ca sĩ Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cho biết cả hai chỉ là tri kỷ: "Có thể do chúng tôi đã quá hiểu nhau, diễn quá ăn ý, tình tứ với nhau trên sân khấu nên không thể yêu nhau ngoài đời thật. Bởi nếu thực sự nảy sinh tình cảm, chắc chắn chúng tôi sẽ rất ngượng ngùng, mất tự nhiên khi làm những hành động nắm tay, ôm ấp trước khán giả. Hơn nữa, tôi và Phi Nhung luôn biết đâu là điểm dừng phù hợp để không vượt quá giới hạn cho phép”.

Phi Nhung là "người tình sân khấu" ăn ý với Mạnh Quỳnh. Ảnh internet

Được biết, Phi Nhung chính là bà mối cho Mạnh Quỳnh và vợ. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng, Mạnh Quỳnh là cha đẻ của con gái Phi Nhung.

Chia sẻ trong một dịp họp báo, nữ ca sĩ khẳng định những tin đồn đều sai sự thật. "Nếu Wendy mà là con của Mạnh Quỳnh thì cô bé sẽ sở hữu gương mặt xinh hơn bây giờ nhiều", giọng ca 45 tuổi nói trêu đùa. Đồng thời nữ ca sĩ cũng cho biết cha của Wendy rất hiền, tài giỏi và tốt bụng. Chỉ có điều, cả hai có duyên nhưng không có phận nên không thể chung sống với nhau.

Hiện Mạnh Quỳnh đang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình riêng còn Phi Nhung chọn cuộc sống bà mẹ đơn thân vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news