Tin mới

Mạnh Trường mất khí chất 'tổng tài' trong ngày đặc biệt của 'vợ màn ảnh' Phương Oanh

Thứ sáu, 24/09/2021, 17:17 (GMT+7)

Mạnh Trường khác xa hình ảnh hào nhoáng, tổng tài trong Hương vị tình thân khi đến dự sinh nhật của 'vợ màn ảnh' Phương Oanh.

Mới đây, Phương Oanh không khỏi hạnh phúc khi đăng tải những hình ảnh đón tuổi 32 cùng với ê-kip làm phim Hương vị tình thân. Bữa tiệc được tổ chức ấm cúng với sự xuất hiện của các gương mặt quen thuộc như Mạnh Trường, NSƯT Võ Hoài Nam.

Phương Oanh hạnh phúc đón tuổi mới cùng ê-kip Hương vị tình thân. Ảnh: FBNV
Phương Oanh hạnh phúc đón tuổi mới cùng ê-kip Hương vị tình thân. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình được Phương Oanh đăng tải, dù ăn vận trong thiết kế đơn giản của thương hiệu Versace nhưng "vợ màn ảnh" của Mạnh Trường toát lên phong thái sang chảnh. Hình ảnh này khác hẳn hình ảnh của 1 Phương Nam từng bị "ném đá" về thời trang trong Hương vị tình thân

Mạnh Trường mất khí chất 'tổng tài' trong ngày đặc biệt của 'vợ màn ảnh' Phương Oanh - Ảnh 1

Nhưng Mạnh Trường trong loạt hình ảnh này thì ngược lại. Hình ảnh Mạnh Trường quần đùi, áo phông, đầu tóc xuề xòa không cả vuốt keo khiến khán giả không còn thấy khí chất tổng tài của "shark Long" trong Hương vị tình thân đâu nữa.

Mạnh Trường mất khí chất 'tổng tài' trong ngày đặc biệt của 'vợ màn ảnh' Phương Oanh - Ảnh 2
Mạnh Trường ăn mặc xuề xòa, mất đi khí chất tổng tài 'shark Long'. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường ăn mặc xuề xòa, mất đi khí chất tổng tài "shark Long". Ảnh: FBNV
Mạnh Trường điển trai trong Hương vị tình thân. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường điển trai trong Hương vị tình thân. Ảnh: FBNV

Mạnh Trường - Phương Oanh đang là cặp đôi màn ảnh được công chúng yêu mến trong bộ Phim Hương vị tình thân. Trong phim, cả hai có những cảnh quay lãng mạn, tình tứ, ngọt ngào bên nhau điều này khiến một bộ phận khán giả không khỏi quá khích, "đẩy thuyền" 2 người và ảnh hưởng không nhỏ đến đời tư của 2 diễn viên.

Mạnh Trường và Phương Oanh diễn xuất vô cùng ăn ý trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet
Mạnh Trường và Phương Oanh diễn xuất vô cùng ăn ý trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet

Trước những phản ứng thái quá này của một số khán giả, cư dân mạng, Phương Oanh đã quyết định "đoạn tuyệt" với Mạnh Trường trên mạng xã hội. Mặc dù đang đóng chung phim nhưng nữ diễn viên hầu như không tương tác với đàn anh trên mạng xã hội.

Nữ diễn viên "Hương vị tình thân" cho biết, để tránh làm tổn thương người trong cuộc nên cô và Mạnh Trường dù vẫn là anh em thân thiết, đóng phim ăn ý với nhau nhưng ngoài đời hạn chế tối đa việc tương tác trên mạng xã hội ngoại trừ công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news