Tin mới

Phương Oanh tiết lộ sự thật cực 'nuột' đằng sau hình ảnh 'khúc giò' gây tranh cãi trong Hương vị tình thân

Thứ năm, 09/09/2021, 19:46 (GMT+7)

Phương Oanh lên tiếng thanh minh, 'giải oan' cho bản thân sau khi liên tục bị réo gọi vì hình ảnh 'khúc giò' một cục khi vào vai vợ Mạnh Trường trong Hương vị tình thân.

Phương OanhMạnh Trường hiện đang là gương mặt diễn viên truyền hình nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi sự thể hiện ấn tượng trong bộ phim Hương vị tình thân. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi về diễn xuất thì Phương Oanh lại gây nên không ít tranh cãi bởi thời trang "dìm" tơi tả vóc dáng của cô trên màn ảnh.

Phương Oanh trong Hương vị tình thân với phong cách thời trang bị chê bai. Ảnh: Internet
Phương Oanh trong Hương vị tình thân với phong cách thời trang bị chê bai. Ảnh: Internet

Xuyên suốt Hương vị tình thân, phong cách thời trang kém tinh tế, cách phối đồ xuề xòa khiến cho vóc dáng của "vợ" Mạnh Trường trông không khác gì một "khúc giò". Đến ngay cả Phương Oanh còn không ngờ rằng diện mạo trên màn ảnh của mình lại "lực lưỡng" đến vậy.

Mới đây nhất, nữ diễn viên Hương vị tình thân còn phải lên tiếng thanh minh, tiết lộ về vóc dáng cực "nuột" với đôi chân thẳng tắp, dài miên man của mình. Vốn xuất thân từ một người mẫu nên ngoài đời, vóc dáng của Phương Oanh khi lên đồ tinh tế, nhẹ nhàng vẫn đủ toát lên tầm mỹ nhân.

'Vợ' Mạnh Trường khoe chân cực nuột. Ảnh: FBNV
"Vợ" Mạnh Trường khoe chân cực nuột. Ảnh: FBNV

"Bên ngoài chân cẳng rõ là như này. Thế mà lên phim cứ như giò con heo. Tôi thật sự là cũng không hiểu luôn. Không có lộc hình hay gì?", Phương Oanh chia sẻ.

Phương Oanh tiết lộ sự thật cực 'nuột' đằng sau hình ảnh 'khúc giò' gây tranh cãi trong Hương vị tình thân - Ảnh 1

Tuy vậy nhưng Phương Oanh cũng không quên tiết lộ rằng dù hình ảnh của cô có như thế nào thì điều đáng quan tâm nhất chính là việc vai diễn của cô có truyền được cảm xúc tới khán giả không. Với Phương Oanh, cô sẵn sàng hy sinh về mặt ngoại hình để có được một nhân vật hoàn hảo nhất trên màn ảnh

"Ờ thì kêu vậy thôi chứ tui là tui cũng không sợ xấu khi lên phim. Quan trọng là cảm xúc mang lại được đến đâu thôi. Nhưng mà cũng khó hiểu á". Phương Oanh cho hay.

Phương Oanh bị 'dìm' vóc dáng với phong cách thời trang thiếu tinh tế dù khoác trên người đồ hiệu. Ảnh: Internet
Phương Oanh bị 'dìm' vóc dáng với phong cách thời trang thiếu tinh tế dù khoác trên người đồ hiệu. Ảnh: Internet

Phương Oanh sinh năm 1989, cô là nữ diễn viên đang lên của màn ảnh Việt khi thời gian gần đây liên tục bỏ túi những tác phẩm truyền hình thành công. Những bộ phim góp phần đưa Phương Oanh đến gần hơn với khán giả có thể kể đến như Hương vị tình thân, Lựa chọn của số phận, Lặng yêu dưới vực sâu, Quỳnh búp bê,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news