Tin mới

Marcelo, Fabinho và những siêu sao Brazil không được dự Copa America

Thứ bảy, 18/05/2019, 12:05 (GMT+7)

ĐT Brazil vừa công bố danh sách triệu tập các cầu thủ tham dự Copa America với những sự thiếu vắng rất đáng chú ý.

Nhằm chuẩn bị cho Copa America 2019, Brazil đã công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập. Trong số 23 cái tên, có rất nhiều ngôi sao được NHM quen mặt như Neymar (PSG), Roberto Firmino (Liverpool) hay Coutinho (Barca). Ở vị trí thủ môn, HLV Tite cũng có trong tay 2 người gác đền xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại là Alisson và Ederson.

Danh sách triệu tập ĐTQG Brazil chuẩn bị cho Copa America 2019. Ảnh: Bleacher Report Football

Ngoài ra, danh sách triệu tập của Selecao lần này có rất nhiều những ngôi sao đang lên như Lucas Paqueta (Milan), Richarlison (Everton) và David Neres (Ajax). Đó đều là những cầu thủ đã trải qua một mùa giải rất thành công cùng các CLB chủ quản.

Tuy nhiên không thể không kể đến những sự vắng mặt đáng tiếc, trong đó có hậu vệ trái Marcelo. Từng được mệnh danh là hậu vệ trái hay nhất thế giới, Marcelo sẽ không thể tham dự Copa America lần này vì phong độ đi xuống trong màu áo CLB. Ngoài ra, Fabinho của Liverpool cũng không được HLV Tite để mắt tới.

Trong danh sách vắng mặt còn có những ngôi sao khác như Vicinius Junior (Real Madrid), Fred (M.U), Willian - David Luiz (Chelsea) hay Doughlas Costa (Juventus)...

HLV Tite đã không triệu tập rất nhiều ngôi sao khác của xứ sở Selecao. Ảnh: Bleacher Report Football.

Copa America 2019 sẽ diễn ra từ ngày 14/06 đến ngày 07/07 tại Brazil. Năm nay, đội bóng xứ sở Selecao được làm chủ nhà, vì vậy họ đang rất quyết tâm có được chức vô địch sau 12 năm chờ đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Copa America