Tin mới

Ông chủ người Mỹ cấm Solskjaer không được động vào "Pele mới" của M.U

Thứ tư, 15/05/2019, 14:30 (GMT+7)

Trong những nỗ lực tái thiết M.U, Solskjaer muốn tống khứ đi nguyên 1 nửa đội hình. Tuy nhiên, riêng một cầu thủ lại nhận được sự "bảo kê" của các ông chủ Mỹ.

Thất bại của M.U trong mùa giải 2018/19 phần nhiều đến từ việc các cầu thủ thiếu đi tinh thần thi đấu và cống hiến. Trước khi mùa giải kết thúc, Solskjaer đã chỉ đích danh có 3 đến 4 cái tên không còn tha thiết gì với đội bóng và sẽ phải ra đi khi kỳ chuyển nhượng mùa hè bắt đầu.

Thậm chí còn tồi tệ hơn khi sau trận thua Cardiff City, Solskjaer đã nổi cơn thịnh nộ trong phòng thay đồ. Ông thầy người Na Uy tức giận tuyên bố sẽ bán đi 1 nửa đội hình trong kỳ chuyển nhượng năm nay để tái thiết lại đội bóng. Và rất có thể Anthony Martial là một trong số những cái tên phải rời đi.

Martial liên tiếp có những xung đột dưới thời cả 2 HLV M.U. Ảnh: Internet.

Đã không ít lần Martial tỏ thái độ bất hợp tác với các đời HLV, từ Mourinho cho tới Solskjaer. Tiền đạo người Pháp từng bị đầy ải trên băng ghế dự bị hồi đầu mùa. Sau đó Martial còn được tưởng thưởng bản hợp đồng mới với mức lương tăng lên 250.000 bảng/ tuần.

Vẫn chứng nào tật nấy, Martial lại "bật" Solskjaer trong giai đoạn cuối mùa giải. Quá tức giận, vị thuyền trưởng của M.U rất muốn tống khứ Martial khỏi sân Old Trafford. Thế nhưng việc làm này vấp phải sự phản đối của các ông chủ người Mỹ. Theo The Mirror, Joel Glazer - ông chủ người Mỹ của M.U rất ưu ái Martial. Thậm chí ông còn ví tiền đạo người Pháp như "Pele mới" và tuyên bố thẳng không ai được động vào. Vì vậy, Solskjaer đành ngậm bồ hòn làm ngọt, vẫn phải để Martial trong đội hình của M.U mùa giải tới.

Nhưng Solskjaer không thể làm gì vì sự "bảo kê" của ông chủ người Mỹ. Ảnh: Internet

Cho đến thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ đã phải chia tay 2 cái tên là hậu vệ phải Antonio Valencia cùng tiền vệ Ander Herrera. Cả 2 đều rời khỏi M.U theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi không được CLB gia hạn hợp đồng. Trong thời gian tới, đội chủ sân Old Trafford hứa hẹn sẽ khuấy đảo TTCN mùa hè với những bản hợp đồng bom tấn để đưa M.U trở lại thời kỳ hoàng kim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Martial M.U Solskjaer