Tin mới

‘Mất hút’ 1 tháng, Hiền Hồ lên tiếng về scandal ‘nương tựa’ đại gia: Hành động ‘van xin’ còn đáng chú ý hơn?

Thứ ba, 19/04/2022, 16:29 (GMT+7)

Hiền Hồ gửi lời xin lỗi và mong muốn được khán giả thứ lỗi cho scandal của mình thời gian qua. 

Thời gian qua, Hiền Hồ là cái tên thu hút dư luận không phải vì ra mắt MV đình đám mà là thị phi bị “tố” là “trà xanh”, cặp kè với doanh nhân H.N. Hàng loạt bằng chứng liên quan nhanh chóng được tung ra. 

Hiền Hồ bị dính nghi vấn cặp kè với đại gia (Ảnh: Internet)
Hiền Hồ bị dính nghi vấn cặp kè với đại gia (Ảnh: Internet)

Sau 1 tháng giữ im lặng, mới đây chia sẻ độc quyền với VTV News nữ nghệ sĩ đã có những chia sẻ về lùm xùm vừa qua. Hiền Hồ đã gửi lời xin lỗi công khai đến khán giả vì câu chuyện của bản thân làm ảnh hưởng, gây bận tâm, thậm chí là thất vọng. 

"Sự im lặng của tôi trong nhiều ngày qua không phải vì tôi có ý định né tránh, tôi chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. 

Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, tôi đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, tôi mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân", Á quân Giọng hát Việt giải thích về lý do quyết định lên tiếng sau quãng thời gian im lặng. 

Giọng ca Em của ngày xưa khác rồi thẳng thắn thừa nhận, mấu chốt của vấn đề là do sai lầm của bản thân trong quá khứ. Khi ấy, cô để mình rơi vào mối quan hệ tai tiếng, lẽ ra không nên có.

Hiền Hồ bày tỏ: “Giờ đây tôi phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa". Trong chia sẻ của mình, Hiền Hồ cũng mong muốn nhận được sự cảm thông, bao dung từ phía những người hâm mộ. 

Sau quãng thời gian im lặng, Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng và giải thích cho sự im lặng suốt thời gian qua của mình (Ảnh: Internet)
Sau quãng thời gian im lặng, Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng và giải thích cho sự im lặng suốt thời gian qua của mình (Ảnh: Internet)

Ở một diễn biến khác, trước Hiền Hồ, phía doanh nhân H.N. cũng đã lên tiếng và khẳng định mối quan hệ giữa mình và nữ ca sĩ chỉ xem nhau là “anh em nương tựa”. Còn về phía gia đình vợ của nam đại gia cũng cho biết, trên danh nghĩa con gái của bà và H.N. vẫn đang là vợ chồng hợp pháp. 

Hiền Hồ được khán giả biết đến và yêu mến sau khi trở thành Á quân chương trình Giọng hát Việt 2017 (The Voice). Cô nhanh chóng gây chú ý với khán giả qua loạt hit như Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương cũng hóa người dưng, Đừng nói tôi điên, Có như không có, Gặp nhưng không ở lại... 

Hiền Hồ được khán giả biết đến và yêu mến khi trở thành Á quân Giọng hát Việt 2017 (Ảnh: Internet)
Hiền Hồ được khán giả biết đến và yêu mến khi trở thành Á quân Giọng hát Việt 2017 (Ảnh: Internet)

Cô được nhận xét là người có thực lực, giọng hát nội lực và khả năng trình diễn tốt. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Hiền Hồ còn khiến nhiều người trầm trồ vì sở hữu khối tài sản “khủng” và không tiếc tiền mua hàng hiệu. 

Hiền Hồ nhiều lần được nhận xét là ca sĩ thực lực, cô cũng từng là khách mời được yêu thích ở nhiều gameshow, sân khấu ca nhạc truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ Hồ Nhân