Tin mới

Thực hư việc Hiền Hồ comeback MXH, khóc lóc van xin CDM hậu lùm xùm ‘tiểu tam’

Thứ năm, 31/03/2022, 17:33 (GMT+7)

Loạt động thái được cho là của Hiền Hồ mới nhất khiến công chúng chú ý. Sự thật đang chờ kiểm chứng.

Gần 2 tuần kể từ ngày xảy ra lùm xùm Hiền Hồ bị nghi lộ loạt ảnh thân mật với đại gia U60. Đến hiện tại, cô vẫn giữ im lặng và chưa có bất cứ động thái gì lên tiếng chính thức về scandal lớn nhất trong sự nghiệp từ trước đến nay. 

Hiền Hồ thời gian vừa qua dính phải tin đồn cặp kè với đại gia khiến công chúng chú ý (Ảnh: FBNV)
Hiền Hồ thời gian vừa qua dính phải tin đồn cặp kè với đại gia khiến công chúng chú ý (Ảnh: FBNV)

Thế nhưng, mới đây, cư dân mạng vô cùng xôn xao trước thông tin cho rằng, giọng ca Em của ngày xưa khác rồi đã comeback sau loạt ồn ào. Thậm chí, trên tài khoản này còn xuất hiện hình ảnh được cho là mới nhất của Hiền Hồ sau quãng thời gian ở ẩn vì lùm xùm. Có thể thấy, trong hình ảnh, nữ ca sĩ xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ, nét mặt ngây thơ. Thậm chí còn được khen ngợi “nhuận sắc” hơn so với quá khứ.

Những tưởng nữ ca sĩ đã quay trở lại thì mới đây, cư dân mạng đã tìm ra bằng chứng khẳng định loạt khoảnh khắc trên được đăng trên 1 tài khoản giả mạo. Lý do là bởi, lượng người theo dõi tài khoản này khá ít. Ngoài ra, bức ảnh trên là ảnh cũ, từng được Hiền Hồ đăng tải lên lên tài khoản có tick xanh. 

Bức ảnh được cho là diện mạo mới nhất của Hiền Hồ. Song chỉ là hàng fake (Ảnh: Chụp màn hình)
Bức ảnh được cho là diện mạo mới nhất của Hiền Hồ. Song chỉ là hàng fake (Ảnh: Chụp màn hình)

Ở một diễn biến khác, cư dân mạng đã dấy lên nghi vấn, trong quãng thời gian ở ẩn để chờ bão qua, Hiền Hồ đã lái chiếc xế sang G63 lên núi ở An Giang. Song cũng có một số ý kiến khác lại cho rằng, chiếc xe vẫn đang ở dưới hầm chung cư nơi cô sinh sống, được che chắn cẩn thận, tránh sự hiếu kỳ của những người xung quanh. 

Gần đây, trên MXH xuất hiện nhiều đoạn clip được là của nữ ca sĩ. Theo đó, 1 tài khoản lấy tên là Hiền Hồ vừa nói vừa khóc cùng những dòng chú thích thể hiện sự oan ức. “Hiền không hề giật chồng người khác mà cả hai tự nguyện nên mọi người đừng ai xen vào đời tư của mình”.

Loạt clip đang được lan truyền trên MXH (Ảnh: Chụp màn hình)
Loạt clip đang được lan truyền trên MXH (Ảnh: Chụp màn hình)

Hay đoạn clip Á quân Giọng hát Việt khóc lóc khi bị dân mạng chỉ trích: “Đừng xía vào chuyện của tôi, đừng nói tôi điên, tôi đã rất áp lực”, “Tôi không làm gì sai cả. Cuộc đời của tôi tự tôi quyết định, ai không được yêu mới là kẻ thứ 3″… khiến dư luận quan tâm. 

Song, đây được cho là những động thái được các đối tượng câu view rẻ tiền dàn dựng. Tính đến thời điểm hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1997 vẫn chưa có động thái chính thức nào. Người hâm mộ và công chúng đang nóng lòng chờ người trong cuộc lên tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news