Tin mới

Việt Anh bật khóc nghẹn ngào khi nhắc đến người đặc biệt suốt 12 năm đi biền biệt này?

Thứ ba, 19/04/2022, 10:40 (GMT+7)

Trong lần hiếm hoi bộc lộ cảm xúc trước công chúng, Việt Anh khiến nhiều người chú ý và bày tỏ sự xót thương cho anh.

Vốn là người của công chúng, các sao Việt hiếm khi thể hiện cảm xúc trong câu chuyện cá nhân của mình trước báo chí và người hâm mộ. Song đôi khi cũng có những trường hợp ngoại lệ khiến họ phải rơi lệ. 

Việt Anh xuất hiện tại buổi Họp báo ra mắt phim. Anh đã có những trải lòng khiến nhiều người xúc động (Ảnh: Internet)
Việt Anh xuất hiện tại buổi Họp báo ra mắt phim. Anh đã có những trải lòng khiến nhiều người xúc động (Ảnh: Internet)

Và mới đây, khi xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ diễn viên Việt Anh đã có những trải lòng khiến nhiều người xúc động. 

Trong dự án phim này, nam diễn viên 8X vào vai Việt với hình tượng “gà trống nuôi con”. Đây cũng là vai mà anh mong mỏi, ao ước được hóa thân vào từ lâu. Anh thừa nhận đã có nhiều phân cảnh có điểm tương đồng giữa thực tế và phim. Anh đã khóc nấc trong các cảnh quay về con cái hay về cuộc sống hôn nhân đổ vỡ. 

Việt Anh chia sẻ với báo chí: "Thời điểm hôn nhân mới đổ vỡ, tôi chưa tròn 30 tuổi, không ý thức được hết về trách nhiệm, vai trò của một người cha, không thể lo chu toàn cho con". 

Việt Anh chụp ảnh cùng vợ cũ và con gái thuở còn mặn nồng với nhau. Hiện tại, con gái đầu lòng của nam diễn viên đang sống cùng mẹ tại nước ngoài (Ảnh: Internet)
Việt Anh chụp ảnh cùng vợ cũ và con gái thuở còn mặn nồng với nhau. Hiện tại, con gái đầu lòng của nam diễn viên đang sống cùng mẹ tại nước ngoài (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó anh cũng cho biết, Chồng cũ, Vợ cũ, Người yêu cũ là món quà tinh thần mà bản thân muốn gửi đến con gái sau hàng chục năm xa cách. "Con gái ruột của Việt Anh thì Việt Anh không có cơ hội gặp con. 

Việt Anh hy vọng rằng khi phim phát sóng, con sẽ xem được phim và cũng sẽ hiểu được tình cảm của Việt Anh dành cho con là thế nào", nam diễn viên Người phán xử nghẹn ngào nói. 

Việt Anh không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ vì khả năng diễn xuất mà còn sở hữu ngoại hình điển trai, vóc dáng chuẩn quý ông. Bên cạnh sự nghiệp thành công, song nam diễn viên này lại khá lận đận trong chuyện tình duyên, trải qua 2 lần đò. Đến nay đang bị dính tin đồn hẹn hò với diễn viên Quỳnh Nga

Việt Anh chụp ảnh cùng vợ cũ thứ 2 - doanh nhân Hương Trần và con trai. Họ từng có quãng thời gian 'sóng gió', hiện tại mọi chuyện đã dần ổn thỏa để cùng nhau chăm sóc con (Ảnh: Internet)
Việt Anh chụp ảnh cùng vợ cũ thứ 2 - doanh nhân Hương Trần và con trai. Họ từng có quãng thời gian "sóng gió", hiện tại mọi chuyện đã dần ổn thỏa để cùng nhau chăm sóc con (Ảnh: Internet)

Chồng cũ, vợ cũ, Người yêu cũ quy tụ dàn diễn viên đình đám, quen mặt với khán giả như Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga… Với kịch bàn đào sâu vào góc khuất tâm lý của những con người có số phận riêng, Việt Anh được “chọn mặt gửi vàng” vào vai Việt - ông bố ngoài 40 có con gái 18 tuổi.

Bộ phim sẽ dự kiến lên sóng khán giả truyền hình vào ngày thứ 5 ngày (21/4) sắp tới trên VTV3 vào lúc 21h30 phút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news