Tin mới

Hậu ồn ào tình ái, Hiền Hồ bất ngờ lộ diện khi rò rỉ một đoạn clip mới?

Thứ bảy, 16/04/2022, 11:12 (GMT+7)

Ồn ào tình ái chưa lắng xuống, MXH không khỏi xôn xao trước đoạn clip mới của Hiền Hồ cho thấy nữ ca sĩ đã tự tin tái xuất. Vậy thực hư thế nào?

Đã gần 1 tháng kể từ khi xảy ra lùm xùm Hiền Hồ bị nghi lộ loạt ảnh thân mật với đại gia U60. Đến hiện tại, nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng và chưa có bất cứ động thái gì lên tiếng chính thức về scandal lớn nhất trong sự nghiệp từ trước đến nay. 

Hiền Hồ vừa vướng vào ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp. Ảnh: Internet
Hiền Hồ vừa vướng vào ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Tuy nhiên vào tối 15/4, bất ngờ xuất hiện một đoạn clip mới của Hiền Hồ khi cô tự tin trình diễn trên sân khấu như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Thậm chí, nữ ca sĩ còn thoải mái giao lưu, tương tác với khán giả. Điều này khiến dân tình không khỏi bức xúc bởi nhiều người vẫn chưa thể chấp nhận sự quay lại của cô với nghệ thuật sau tất cả những gì đã diễn ra.

Tuy nhiên, một số người đã tinh ý phát hiện ra clip trên được ghi lại vào cuối tháng 3 khi nữ ca sĩ biểu diễn trong một chương trình âm nhạc tại TP. HCM. Ở thời điểm đó, Hiền Hồ vẫn là giọng ca đang được yêu mến và chưa hề vướng vào ồn ào nào.

Xôn xao hình ảnh Hiền Hồ đi diễn sau khi ồn ào tình ái diễn ra cách đây không lâu. Ảnh: Internet
Xôn xao hình ảnh Hiền Hồ đi diễn sau khi ồn ào tình ái diễn ra cách đây không lâu. Ảnh: Internet

Những ngày qua, mạng xã hội Việt Nam bùng nổ khi một tin đồn tình ái được phát tán. Cụ thể, một nữ ca sĩ trẻ trong showbiz Việt bị đồn là có dấu hiệu giật chồng đàn chị trong nghề. Nữ ca sĩ ấy là ai không được tiết lộ, chỉ biết người này từng đạt giải thưởng cao trong cuộc thi âm nhạc, từng vướng ồn ào hẹn hò với đồng nghiệp nam, có ngoại hình trong sáng và bị thầy của mình cạch mặt.

Hậu ồn ào tình ái, Hiền Hồ bất ngờ lộ diện khi rò rỉ một đoạn clip mới? - Ảnh 1
Hiền Hồ vẫn lựa chọn 'ở ẩn' giữa sóng gió thị phi. Ảnh: Internet
Hiền Hồ vẫn lựa chọn "ở ẩn" giữa sóng gió thị phi. Ảnh: Internet

Thậm chí, tin đồn còn đề cập thẳng đến việc nữ ca sĩ này thuộc thế hệ gen Z, không năng nổ hoạt động âm nhạc trong thời gian gần đây vẫn khoe đồ hiệu đắt đỏ, “xế hộp” tiền tỷ khiến nhiều người trầm trồ trên mạng xã hội. Không chỉ thế, nữ ca sĩ gen Z này còn yêu thích đánh golf, thường xuyên check in tại nơi này.

Trước ồn ào xôn xao, Hiền Hồ không có thêm lời giải thích nào làm vừa lòng dân tình mà thay vào đó, cô lựa chọn "ở ẩn", đóng băng hoạt động nghệ thuật của mình, chờ ồn ào được lắng xuống. Còn với công chúng, đến thời điểm hiện tại vẫn không ít người phản đối sự hiện diện của cô với nghệ thuật sau tất cả những gì đã diễn ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news