Tin mới

Mặt mộc khó tin của Phạm Băng Băng khiến dân tình choáng váng

Chủ nhật, 05/04/2020, 12:12 (GMT+7)

Chăm sóc da bằng cách đã tiêu tốn hàng nghìn chiếc mặt nạ dưỡng da trong suốt 20 năm và mặt mộc của Phạm Băng Băng khiến fan sững sờ.

Phạm Băng Băng nổi tiếng là mỹ nhân của Cbiz luôn chăm sóc da một cách chăm chỉ nhất khi cô từng tiết lộ cô đắp liền một lúc nhiều chiếc mặt nạ dưỡng da lên mặt và công việc này được cô kiên trì thực hiện suốt 20 năm qua vào mỗi buổi sáng và buổi tối.

Đây là lý do vì sao Phạm Băng Băng luôn giữ cho mình được nhan sắc và thần thái khó cưỡng sau nhiều năm dấn thân vào Cbiz.

Phạm Băng Băng để lộ hình ảnh mặt mộc trong đoạn clip mới. Ảnh: Weibo

Mới đây,hình ảnh mặt mộc của Phạm Băng Băng trong đoạn clip được cô chia sẻ lại một lần nữa chứng minh việc chăm sóc da mặt của Phạm Băng Băng đã mang lại những tác dụng thần kỳ.

Dân tình soi ra bọng mắt và môi thâm của Phạm Băng Băng trong đoạn clip này. Ảnh: Weibo

Trên MXH, nàng 'Kim Toả' đã đăng tải đoạn clip hướng dẫn chăm sóc da mặt để quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm cá nhân. Điều đáng chú ý chính là gương mặt mộc được chụp gần.

Trong loạt hình có thể thấy Phạm Băng Băng để mặt mộc với làn da căng bóng.

Phạm Băng Băng và nhan sắc khó cưỡng ở tuổi 38. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tình cũ Lý Thần vẫn để lộ khuyết điểm không đáng có là bọng mắt và môi thâm. Có lẽ dù việc đắp mặt nạ giúp Phạm Băng Băng sở hữu làn da không tì vết thì cô cũng khó cưỡng lại được sự tàn phá của thời gian khi năm nay đã ở tuổi 38.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news