Tin mới

Con gái Mai Phương nhận tin vui giữa lúc mẹ mất, bố gặp 'vận đen'

Thứ năm, 02/04/2020, 10:31 (GMT+7)

Con gái cố diễn viên Mai Phương được nhận học bổng 100% từ trường quốc tế, danh tính người xin học bổng ai cũng bất ngờ.

Sự ra đi của nữ diễn viênMai Phương để lại không ít đau lòng và xót xa cho những người ở lại.

Dường như lúc này, mọi sự quan tâm của công chúng đều dành cho bé Lavie - con gái của Mai Phương.

Không ít người bày tỏ lo lắng về việc trong thời gian sắp tới, bé Lavie sẽ được ai chăm sóc, nuôi nấng, việc học tập của bé sẽ như thế nào...

Diễn viên Mai Phương cùng con gái. Ảnh: Facebook

Những thông tin này đã được Ốc Thanh Vân - bạn thân của cố diễn viên Mai Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo đó, bé Lavie đã nhận được học bổng 100% từ lớp Lá cho đến khi học hết lớp 12 tại trường quốc tế.

Nhưng điều gây bất ngờ hơn cả chính là diễn viên Quốc Thuận chính là người đã đôn đáo chạy khắp nơi để xin học bổng cho con gái của Mai Phương.

Nam diễn viên Quốc Thuận. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của nam diễn viên Quốc Thuận, anh không muốn khoe khoang nhưng năm ngoái khi nghe tin Mai Phương bị bệnh, anh đã liên hệ và làm việc với tập đoàn hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng để lo cho bé Lavie một suất học bổng từ lớp Lá tới lớp 12 được học hoàn toàn miễn phí tại một trường quốc tế của tập đoàn này.

"Tôi nghĩ mình đã làm được một phần cho Mai Phương và bé Lavie nhưng vẫn cảm thấy bé cần nhiều hơn thế nữa. Khi Phương biết Lavie được sự quan tâm như vậy của đồng nghiệp, Phương rất vui. Chỉ tiếc là, Phương đi quá nhanh. Tôi rất sốc", nam diễn viên Quốc Thuận cho biết.

Bé Lavie hiện đang học 1 tại trường quốc tế iSchool Nam Sài Gòn. Chi phí ghi danh vào trường là 3 triệu, học phí mỗi năm sẽ tuỳ từng cấp học và rơi vào khoảng tầm 73 đến 130 triệu mỗi năm.

Trong một diễn biến khác do bị dân mạng lăng mạ và chửi bới ngay trên trang chủ của một công ty dịch vụ mà Phùng Ngọc Huy - chồng cũ Mai Phương hợp tác mà nam diễn viên này phải tạm ngừng công việc.

Nhiều khán giả đã lên tiếng trách móc sự vô tâm của Phùng Ngọc Huy đối với Mai Phương và bé Lavie.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news