Tin mới

Phùng Ngọc Huy lần đầu tiết lộ sẽ làm mọi thứ để bên cạnh con gái Mai Phương

Thứ bảy, 04/04/2020, 19:29 (GMT+7)

Phùng Ngọc Huy mới đây đã chính thức lên tiếng nói về việc nhận nuôi con gái Mai Phương, đập tan những ồn ào xoay quanh vụ việc.

Sự ra đi của nữ diễn viên Mai Phương để lại không ít xót xa cho những người hâm mộ. Sau khi nữ diễn viên qua đời, câu chuyện về việc ai sẽ nhận nuôi bé Lavie nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Xoay quanh câu chuyện này, có rất nhiều tranh cãi. Trên trang cá nhân của mình mới đây, cha của bé Lavie và nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Mai Phương và con gái lúc sinh thời. Ảnh: Internet

Theo đó, nam ca sĩ đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung "Gửi đến những ai đang quan tâm đến bé Phùng Ngọc Thiên Như (Lavie). Huy trước giờ không bao giờ lên tiếng vì muốn giữ được sự Bình An cho Lavie. Nhưng hiện giờ có quá nhiều luồng thông tin không chính thức, đồn đoán nên Huy xin lên tiếng một lần duy nhất. Huy sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình".

Phùng Ngọc Huy khẳng định mình là bố hợp pháp của bé Lavie do đó anh sẽ làm mọi việc để có thể để cha con được ở bên nhau, chuẩn bị cho bé có cuộc sống tốt nhất có thể.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ rằng ở thời điểm hiện tại con gái là điều quan trọng nhất đối với mình.

Phùng Ngọc Huy cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã yêu thương và chăm sóc cho bé Lavie cùng Mai Phương trong suốt thời gian vừa qua.

Điều cuối cùng mà nam ca sĩ mong mỏi chính là xin mọi người hãy ngừng tranh cãi "Xin để cho Phương an nghỉ, Lavie có cuộc sống bình yên".

Phùng Ngọc Huy nhận phải nhiều chỉ trích sau khi Mai Phương qua đời. Ảnh: Internet

Ở một góc độ khác, mẹ của Mai Phương khẳng định Phùng Ngọc Huy vẫn là bố của Lavie và ông bà sẽ không ngăn cản nếu như nam diễn viên muốn nuôi con gái.

Trước đó, Phùng Ngọc Huy đã nhận không ít chỉ trích khi không về thăm non và từ biệt Mai Phương lần cuối. Cả hai đã từng có thời gian bên nhau nhưng sau đó đường ai nấy đi và bé Lavie sống chung với Mai Phương ở Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news