Tin mới

Mẫu MPV của Suzuki chính thức ấn định ngày ra mắt, một chi tiết lấn lướt Mitsubishi Xpander

Thứ năm, 15/06/2023, 18:37 (GMT+7)

Xe mới của Suzuki được xem là anh em song sinh của Toyota Innova, chính vì vậy dự đoán đây sẽ là một cuộc cạnh tranh gây sốt trên thị trường.

Mới đây Maruti Suzuki đã chính thức xác nhận mẫu MPV mới của hãng sẽ có tên là Invicto. Về cơ bản đây là mẫu xe tương đồng như Toyota Innova Hycross chỉ có điều được lắp logo của Suzuki mà thôi. Xe ấn định ngày ra mắt là 5/7. 

Mẫu MPV của Suzuki chính thức ấn định ngày ra mắt, một chi tiết lấn lướt Mitsubishi Xpander - Ảnh 1
 

Với việc là anh em song sinh với Toyota Innova Hycross, một điều có thể khẳng định đó là trang bị của xe không hề kém cạnh và thậm chí còn vượt trội hơn cả Mitsubishi Xpander. Cơ sở đóng vai trò sản xuất Maruti Suzuki Invicto mới chính là Bidadi của Toyota. Toyota Kirloskar Motor trong thời gian tới sẽ cung cấp 9.000 - 10.000 chiếc Innova Hycross đến 2 thị trường tiềm năng là Ấn Độ và Nhật Bản.

Được biết mẫu MPV Maruti Suzuki Invicto sẽ là mẫu xe đầu tiên của hãng chỉ có duy nhất tùy chọn là số tự động mà thôi, xe nhận công nghệ ADAS. Đây sẽ là sản phẩm thứ hai của Maruti Suzuki có đi kèm hệ thống truyền động hybrid mạnh mẽ với cửa sổ trời toàn cảnh.

Mẫu MPV của Suzuki chính thức ấn định ngày ra mắt, một chi tiết lấn lướt Mitsubishi Xpander - Ảnh 2
 

Một số biến thể cao cấp của Maruti Suzuki Invicto sẽ được cung cấp hệ truyền động hybrid mạnh mẽ 2.0L, giúp tạo công suất tối đa 184 mã lực. Đi kèm với đó là hộp số e-Drive. Các thể thấp hơn sẽ kết hợp động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0L, cho công suất  tối đa 172 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 205 Nm, đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT.

Có thể thấy một số thay đổi nhỏ đã được Maruti Suzuki Invicto ứng dụng trên xe mới. Được biết mẫu MPV có phần lưới tản nhiệt ở phía trước lấy cảm hứng từ Grand Vitara bao gồm phần viền mạ crôm, phần cản trước được tinh chỉnh và bánh xe hợp kim được thiết kế khá khác, đèn pha và đèn hậu đều mới.

Mẫu MPV của Suzuki chính thức ấn định ngày ra mắt, một chi tiết lấn lướt Mitsubishi Xpander - Ảnh 3
 

Về mặt an toàn, xe của Suzuki cung cấp tới 6 túi khí, ABS với EBD cùng với hệ thống giám sát áp suất của lốp, chương trình ổn định điện tử và kiểm soát lực kéo. Một số tính năng khác trên xe có thể kể đến như màn hình cảm ứng 10,1 inch; chức năng ghi nhớ vị trí ghế lái, ghế trước thông gió, điều hòa hai vùng cùng hệ thống âm nhạc JBL 9 lo cùng camera 360 độ... Đây đều là những trang bị mà Mitsubishi Xpander khao khát.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news