Tin mới

Mẫu nhí 'đẹp nhất hành tinh' gây sốt mạng, được dự đoán là tiểu Jennie

Thứ năm, 07/05/2020, 15:30 (GMT+7)

Tuy mới 12 tuổi nhưng cô bé Ella Gross đã sớm bộc lộ những tố chất nghệ sĩ của mình. Em được mệnh danh là mẫu nhí "đẹp nhất hành tinh".

Ella Gross sinh năm 2008 là nữ người mẫu nhỏ tuổi nhận được sự chú ý đặc biệt từ truyền thống bởi gương mặt quá hoàn hảo. Cô bé sinh ra và lớn lên ở Los Angeles, bang California, Mỹ.

Ella Gross

Cô bé thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ khi có bố là người Mỹ còn mẹ là người Hàn lai Đức. Từ năm lên 7 tuổi, Ella đã sớm được bố mẹ định hướng để trở thành người mẫu.

Bố mẹ cô bé

Thời điểm đó, mẫu nhí đã đại diện cho rất nhiều thương hiệu thời trang tại Mỹ. Đây cũng là cơ duyên em được các tạp chí bầu chọn là mẫu nhí đẹp nhất hành tinh.

Cô bé sở hữu nhan sắc đỉnh cao tự nhiên

Hiện tại, Ella đang ký hợp đồng với công ty con của hãng giải trí nổi tiếng YG Entertainment - công ty chủ quản của nhóm nhạc Big Bang và Black Pink. Ella còn được dự đoán là Jennie tương lai khi sở hữu nét đẹp ấn tượng.

Hình ảnh mặt mộc ấn tượng của cô bé

Trong tương lai gần thôi, cô bé sẽ debut và nối gót các đàn chị để trở thành thần tượng thế hệ mới của làn sóng KPop. Bởi hiện tại, dù mới chỉ là thực tập sinh song Ella đã sớm cho thấy sức hút của mình.

Cô bé rất chăm dưỡng da

Ngoài tập luyện, Ella còn rất chăm chỉ chăm sóc da. Mỗi bộ mỹ phẩm của cô bé có giá trị hàng chục triệu đồng. Bên cạnh sự ngưỡng mộ, nhiều người lo lắng rằng mẫu nhí có thể sẽ đánh mất tuổi thơ của mình khi sử dụng mỹ phẩm sớm cũng như bị cuốn vào vòng xoáy showbiz.

Ella còn được dự đoán là Jennie tương lai

Ảnh: IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news