Tin mới

Minh Hằng hờn dỗi vu vơ, tiết lộ lý do vẫn chưa thể lấy chồng

Thứ năm, 07/05/2020, 11:19 (GMT+7)

Minh Hằng khiến người hâm mộ vừa buồn cười, lại vừa thương về lý do cô vẫn chưa thể đi lấy chồng.

Mới đây trên trang cá nhân, Minh Hằng bất ngờ than thở về chuyện tình hẩm hiu của mình. Cô đăng tải loạt ảnh đi du lịch tại Đà Lạt kèm theo dòng chú thích: "Ai cũng hối cưới chồng nhưng không ai chỉ chồng cho lấy".

Minh Hằng hờn dỗi vì không ai chỉ chồng cho cưới (ảnh FBNV)

Dòng trạng thái hờn dỗi của "bé Heo" khiến người hâm mộ vừa buồn cười lại vừa thương. Hóa ra vì mọi người không chịu chỉ chồng cho cô lấy mà giọng ca "Một vòng trái đất" vẫn ế hoài, ế mãi đến tận bây giờ.

Vốn là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm nên đây là lần hiếm hoi Minh Hằng úp mở về chuyện lấy chồng như thế này. Người hâm mộ đang ngày ngày chờ mong tin vui thì động thái của Minh Hằng lại cho thấy cô đang rất bất lực.

Minh Hằng tung tăng đi hái dâu (ảnh FBNV)

Trước đó, Minh Hằng từng khiến dư luận xôn xao khi bất ngờ khoe ảnh nhẫn kim cương "khủng" đeo ở vị trí đặc biệt. Điều này khiến dân tình đồn đoán phải chăng nữ ca sĩ sẽ sớm lên xe hoa.

Minh Hằng từng chia sẻ, chuyện tình cảm là một trong những khiếm khuyết rất lớn của cô. "Bé Heo" sẵn sàng phiêu lưu với công việc nhưng lại không sẵn sàng phiêu lưu với con đường gia đình.

Minh Hằng từng chia sẻ không sẵn sàng phiêu lưu với hôn nhân (ảnh internet)

Nữ ca sĩ thừa nhận tất cả những người cô từng yêu đều là người tốt, sau khi chia tay vẫn sẵn sàng giúp đỡ cô. Xong điều Minh Hằng sợ nhất là mất công việc nên không dám bước chân vào con đường này.

Ngoài ra "bé Heo" bị ám ảnh về chuyện ly hôn nhan nhản hiện nay. "Có thể hôn nhân là nấm mồ chôn đi tình yêu. Tôi vẫn yêu, tôi yêu cuồng nhiệt nhưng nếu gặp một người, nếu họ hỏi cưới liền tôi sẽ chạy", cô nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news