Tin mới

Mẫu nữ nóng bỏng người Ukraine thừa nhận đang hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ hai, 24/08/2020, 08:45 (GMT+7)

Mới đây, mẫu Tây Dianka Zakhidova khiến người yêu mến bất ngờ khi công khai đang tìm hiểu thủ môn Bùi Tiến Dũng. "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi", cô cho hay.

Đây mới chỉ là lời xác nhận từ phía nữ người mẫu, còn hiện tại Bùi Tiến Dũng vẫn chưa có bất kỳ động thái chính thức nào. Dù thế nào thì ai cũng cảm thấy vui mừng thay, gửi lời chúc mừng đến chàng thủ môn xứ Thanh. Đồng thời chúc mừng làng bóng đá Việt đã có thêm một cặp đôi đẹp.

Trước đó hồi tháng 7 vừa qua, fans Bùi Tiến Dũng được phen xôn xao khi hình ảnh Dianka Zakhidova - người mẫu đến từ Ukraine bất ngờ xuất hiện trong bữa tiệc của gia đình thủ môn. Trong loạt ảnh được chính chàng thủ thành xứ Thanh đăng tải, cả hai ngồi cạnh nhau khá thân thiết.

Nàng mẫu Tây còn nhiều lần ra sân cổ vũ Tiến Dũng thi đấu. Ngược lại, chàng thủ môn đào hoa cũng chăm chỉ xuất hiện trong một vài bữa tiệc của bạn thân Dianka Zakhidova. Đặc biệt, cách đây không lâu dân tình còn soi ra bằng chứng cả hai cùng đi du lịch Vũng Tàu.

Trước tin đồn hẹn hò, Dianka Zakhidova từng phủ nhận, khẳng định cả hai chỉ là bạn. "Tôi có quen Bùi Tiến Dũng. Anh ấy là một người đàn ông rất rất rất tốt và cũng rất thân thiện. Nhưng chúng tôi chỉ là bạn thôi", nữ người mẫu nói.

Dianka Zakhidova, đến từ Ukraine. Cô từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật.

Dianka đang là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia... Hiện cô đang sinh sống, làm việc tại TP. HCM.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng từng là người hùng ở giải U23 Châu Á năm 2018 với những pha cản phá bóng xuất thần, chuyên nghiệp. Nhưng trong nhiều giải đấu sau đó, phong độ thi đấu của thủ môn họ Bùi được đánh giá lúc thăng lúc trầm. Anh bị cho là mải mê yêu đương dẫn đến lơ là sự nghiệp.

Hoa hậu Đỗ Mỹ LinhThủ môn Bùi Tiến Dũng từng có màn "thả thính" dậy sóng CDM.

Kể từ khi nổi tiếng, Bùi Tiến Dũng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều cô gái. Tuy nhiên anh chưa bao giờ lên tiếng về chuyện tình cảm, hay công khai tay trong tay với bất kỳ ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news