Tin mới

Theo trend chụp ảnh với đồ ăn, Bùi Tiến Dũng vô tình để lộ bạn gái?

Thứ sáu, 10/04/2020, 10:08 (GMT+7)

Trong những ngày cách ly xã hội, phong trào chụp ảnh với đồ ăn đang xuất hiện ngập tràn MXH. Bùi Tiến Dũng cũng đu trend này nhưng lại khiến fan phát hiện chi tiết bất thường.

Bùi Tiến Dũng là một trong số ít những cầu thủ Việt Nam vẫn còn đang độc thân. Mới đây trong một bài chia sẻ với Báo Bóng Đá, thủ thành này còn mới than thở cảm thấy cô đơn. Sự nổi tiếng khiến Bùi Tiến Dũng mất đi nhiều thứ và khiến anh cảm thấy cô đơn hơn bao giờ hết.

Chẳng thế trong mùa dịch này, Bùi Tiến Dũng vẫn lủi thủi một mình. Theo trend khoe đồ ăn đang bùng nổ trên MXH, cựu thủ thành của CLB Hà Nội cũng đăng bức ảnh ngập tràn đồ ăn lên mạng. Thủ thành này để dòng caption vui, khoe rằng mình cũng có thể nấu ăn.

Bùi Tiến Dũng khoe ảnh chụp với đồ ăn... Ảnh: FBNV

Tuy nhiên NHM lại nhận ra chi tiết bất thường trong bức ảnh này. Bên cạnh những món ăn rất hấp dẫn, fan còn thấy có bóng dáng phụ nữ trong bức ảnh này. Tấm gương đằng sau chính là "thủ phạm" phản chiếu bóng hình người con gái trong chiếc đầm trắng đang chụp ảnh cho "thủ môn quốc dân". Chính vì vậy rất nhiều người cho rằng Bùi Tiến Dũng đã "hết FA" và "không còn cô đơn".

Nhưng bóng áo trắng đằng sau mới khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Bùi Tiến Dũng cùng tất cả các cầu thủ khác đều đang thực hiện cách ly toàn xã hội. Anh chỉ tập luyện ở nhà để duy trì thể lực. Mới đây Bùi Tiến Dũng cũng tham gia vào chiến dịch truyền thông của CLB TP.HCM và nhắc nhở NHM hãy luôn đeo khẩu trang khi ra đường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news