Tin mới

Mâu thuẫn giao thông, người phụ rút giày cao gót phang tới tấp đối thủ

Thứ năm, 05/05/2022, 11:11 (GMT+7)

Lưu thông trong ngõ nhưng cả 2 ô tô không chịu nhường nhau. Sau khi bị nam tài xế dùng chân đạp rồi liên tục đấm vào mặt, người phụ nữ đã rút giày cao gót phang tới tấp nam tài xế.

Theo chủ nhân đoạn clip, một chiếc ô tô đang lưu thông trong ngõ thì đối đầu với chiếc xe khác đi hướng ngược lại. Vì ngõ nhỏ nên 2 chiếc xe hơi khó di chuyển. 

Lúc này, người phụ nữ áo đen ngồi trong xe lên tiếng nói vọng ra: "Anh ơi, lùi cho em qua một tí". Thế nhưng, nam tài xế lại nhất quyết không nhường, xuống xe chỉ trỏ, buông lời thách thức người phụ nữ bằng những từ ngữ khó nghe. 

Bức xúc, người phụ nữ áo đen bước xuống tranh cãi. Lời qua tiếng lại, 2 bên xảy ra ẩu đả. Nam tài xế không kiềm chế được đã vung chân đạp người phụ nữ rồi liên tục đấm vào mặt cô. 

Bị đánh đau, nạn nhân đã rút giày cao gót dưới chân lên đập tới tấp vào nam tài xế. Chứng kiến sự việc, nhiều người dân ở ngõ đã chạy tới căn ngăn mãi cả 2 mới chịu dừng lại. 

Dù nam tài xế bị chảy máu, nhưng lại không nhận được sự đồng cảm của nhiều người, nếu như anh ta chịu nhường phụ nữ thì đã không bị ăn mấy nhát bổ bằng giày vào mặt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news