Tin mới

Xe ga điện mới của Honda trình làng, giá chỉ hơn 17 triệu đồng

Thứ hai, 04/07/2022, 08:02 (GMT+7)

Trong bối cảnh giá nhiên liệu leo thang từng ngày, những mẫu xe ga giá rẻ như 2022 Honda U-Be Cross thực sự là lựa chọn hợp lý với nhiều người.

Hãng xe Nhật mới tung ra thị trường nội địa một dòng xe tay ga điện mới với thiết kế gọn gàng, sắc nét, có khả năng chạy phượt cả ở các cung đường sình lầy và trơn tru trên đường phố. Xe có trọng lượng cực nhẹ, chỉ 54kg, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Xe ga điện mới của Honda trình làng, giá chỉ hơn 17 triệu đồng - Ảnh 1

Thiết kế của Honda U-Be Cross 2022 dựa trên mẫu xe thông thường Honda U-Be, nhưng được bổ sung khả năng vận hành linh hoạt hơn và thiết kế lốp xe kiểu bán mô tô. Hệ thống treo trước của xe dạng ống lồng, yên ngồi đơn thể hiện đúng tinh thần phương tiện dành cho một người đi.

Xe ga điện mới của Honda trình làng, giá chỉ hơn 17 triệu đồng - Ảnh 2

Hệ thống treo sau kép, phía trước được trang bị phanh đĩa an toàn. Đèn chiếu sáng của U-Be Cross áp dụng công nghệ LED hiện đại, đi cùng với đèn chạy ngày DRL. Xe được thiết kế ổ sạc USB, cùng với hệ thống chìa khóa điều khiển từ xa. Thanh tay lái có phong cách xe đường phố, kết hợp với màn hình kỹ thuật số toàn phần. Tất cả những yếu tố trên tạo nên diện mạo tổng thể Honda U-Be Cross tối giản nhưng vẫn không kém phần hiện đại.

Xe ga điện mới của Honda trình làng, giá chỉ hơn 17 triệu đồng - Ảnh 3

Honda U-Be Cross được trang bị thỏi pin 24Ah 48V, 350W đặt dưới yên ngồi, cho phép xe di chuyển quãng đường tối đa 85 km mỗi lần sạc. Tại thị trường Trung Quốc, U-Be Cross có giá bán niêm yết là 5.090 Nhân dân tệ (khoảng 17,67 triệu đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news