Tin mới

Vợ Phan Mạnh Quỳnh bầu tăng nhẹ 20kg ngoại hình vẫn thon gọn đến giật mình

Thứ năm, 15/12/2022, 21:49 (GMT+7)

Nhìn những hình ảnh vợ Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ trong suốt quá trình mang bầu, nhiều người không dám tin Khánh Vy tăng đến 20kg.

Sau thời gian thông báo tin vui, Khánh Vy - vợ nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã bất ngờ tung loạt ảnh khoe bầu vượt mặt, tiết lộ về sự thay đổi ở  những tháng cuối thai kỳ. Theo đó, nữ người mẫu cho biết cô đã tăng tổng cộng 20kg sau thời gian bầu bí, nhưng may mắn người đẹp lại không bị rạn da và thay đổi các đường nét trên mặt vì vậy nếu không nói cũng không ai biết Khánh Vy tăng bao nhiêu kg.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh bầu tăng nhẹ 20kg ngoại hình vẫn thon gọn đến giật mình
Vợ Phan Mạnh Quỳnh bầu tăng nhẹ 20kg ngoại hình vẫn thon gọn đến giật mình
Vợ Phan Mạnh Quỳnh bầu tăng nhẹ 20kg ngoại hình vẫn thon gọn đến giật mình - Ảnh 1

Chia sẻ về tâm trạng hiện tại, vợ nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh cho biết đang rất mong chờ bé Ốc: "Đối với mọi người Tết đang đến gần, đối với mẹ ngày Tết năm nay chỉ là ngày gặp Ốc. Trộm vía có em bé mà không có mụn cũng chưa rạn, chụp ảnh không cần bóp mặt cũng vui rồi. Tăng nhẹ 20kg nên đừng ai xin vía nha, bữa thấy nhiều người xin vía bầu không mập lắm. Giờ ỷ có bầu còn up ảnh, chứ đẻ xong khi nào Giảm cân được thì mới đăng hình nha".

Vợ Phan Mạnh Quỳnh bầu tăng nhẹ 20kg ngoại hình vẫn thon gọn đến giật mình - Ảnh 2
Vợ Phan Mạnh Quỳnh bầu tăng nhẹ 20kg ngoại hình vẫn thon gọn đến giật mình - Ảnh 3
Vợ Phan Mạnh Quỳnh bầu tăng nhẹ 20kg ngoại hình vẫn thon gọn đến giật mình - Ảnh 4

Được biết Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy yêu nhau từ năm 2015, đến tháng 9/2018 nhạc sĩ ruột của Mỹ Tâm cầu hôn bạn gái. Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào ngày 1/12/2019 nhưng sau đó phải hoãn vì lý do cá nhân. Tới năm 2020, Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục phải hoãn cưới vì dịch bệnh.

Phan Mạnh Quỳnh và vợ
Phan Mạnh Quỳnh và vợ
Vợ Phan Mạnh Quỳnh bầu tăng nhẹ 20kg ngoại hình vẫn thon gọn đến giật mình - Ảnh 5

Sau 2 lần hoãn cưới, cặp đôi chính thức có hôn lễ vào tháng 4/2021 ấm cúng tại quê nhà cô dâu và chú rể. Tháng 7/2022, cặp đôi chính thức thông báo tin vui mang thai con đầu lòng. Hiện tại Khánh Vy đang ở những tháng cuối thai kỳ và chỉ còn cách ngày lâm bồn ít thời gian nữa Phan Mạnh Quỳnh sẽ lên chức.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news