Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo phản ứng bất ngờ trước đề nghị hủy án ly hôn với ông Vũ từ VKS Tối cao

Thứ sáu, 14/01/2022, 11:32 (GMT+7)

Động thái rõ ràng của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trên trang cá nhân đã thể hiện quan điểm cũng như tư duy rõ ràng, quyết đoán.

Vừa qua, liên quan đến vụ ly hôn nghìn tỷ giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Viện trưởng Viện Kiểm sát (VKS) nhân dân Tối cao đã có kiến nghị về việc xem xét lại Quyết định giám đốc thẩm. Bên cạnh việc đề nghị hủy các bản án, còn đề nghị hủy quyết định Tranh chấp hôn nhân giữa ông Vũ và bà Thảo để xét xử lại.

Bài chia sẻ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trên trang cá nhân
Bài chia sẻ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trên trang cá nhân

Sau khi thông tin được đăng tải trên truyền thông, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã nhanh chóng có động thái trên trang cá nhân. Nữ doanh nhân trích lại một phần nội dung của bài viết kèm theo đó là các điều khoản của Bộ luật Tố tụng dân sự năm 2015. Bài viết thể hiện thái độ đồng tình của nữ doanh nhân.

>> Xem thêm: Madame Lê Hoàng Diệp Thảo đánh dấu 'mốc son chói lọi' tại 'thành phố trong mơ' Dubai

Viết trên trang cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định bản án sai trái có thể sẽ thành án lệ xấu cho rất nhiều người có hoàn cảnh như mình, vì vậy, Quyết định của Viện trưởng VKSND Tối cao khiến bà rất cảm kích. 

Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo (Ảnh FBNV)
Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo (Ảnh FBNV)

"Trên thực tế, tôi vẫn chưa nhận bất kỳ khoản thanh toán theo quyết định thi hành án nào theo bản án ly hôn này. Nhóm thao túng Trung Nguyên dùng rất nhiều tiền và công sức để đưa tin sai lệch, hòng cướp hết sản nghiệp của gia đình tôi. Nhưng, tôi tin tưởng có ngày công lý phải bảo vệ lẽ phải và công bằng cho Phụ nữ!", bà Diệp Thảo viết.

Dưới phần bình luận, rất nhiều dân mạng đã bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ bà Thảo. 

"Tiền có đòi lại được thì chị ấy cũng mất cả thanh xuân. Nếu Qua thấy thương những đứa con của Qua thì qua cho hết tài sản cho vợ con đi rồi tu".

"Chúc mừng chị. Tôi đã mong ngày này lâu rồi. Bây giờ tôi tin vào pháp luật".

>> Xem thêm: Vị trí đặc biệt của bà Lê Hoàng Diệp Thảo hậu tỏa sáng tại 'thành phố trong mơ' Dubai

"Em hoàn toàn đồng ý việc xem xét lại vụ án ly hôn nhằm đảm bảo công bằng giới, quyền hợp pháp công dân".

"Yêu và cảm phục chị. Mong chị vẫn mãi luôn kiên cường và vững vàng đấu tranh để bảo vệ những gì thuộc về chị và gia đình của chị".

"Chị là mẫu của người phụ nữ Việt Nam mạnh mẽ kiên cường nhất. Chúc vụ án có kết quả công minh nhất"... là những bình luận của dân mạng.

Hình ảnh mới nhất của bà Diệp Thảo đầy sang trọng, quý phái (Ảnh FBNV)
Hình ảnh mới nhất của bà Diệp Thảo đầy sang trọng, quý phái (Ảnh FBNV)

Trước khi có thông tin từ VKS Tối cao, trên trang cá nhân của bà Lê Hoàng Diệp Thảo chủ yếu chia sẻ những thông tin về hoạt động kinh doanh, nhằm quảng bá cho thương hiệu cà phê cá nhân. Sau vụ ly hôn đình đám với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo chăm chỉ hoạt động mạng xã hội hơn và thường xuyên xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, tươi tắn.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo phản ứng bất ngờ trước đề nghị hủy án ly hôn với ông Vũ từ VKS Tối cao - Ảnh 1
Những hình ảnh nổi bật của bà Diệp Thảo hậu ly hôn (Ảnh FBNV)
Những hình ảnh nổi bật của bà Diệp Thảo hậu ly hôn (Ảnh FBNV)

Nữ doanh nhân liên tiếp báo tin vui, đáng chú ý nhất là thương hiệu cà phê bà gây dựng tổ chức sự kiện công bố Kỷ lục Thế giới cho Cà phê Robusta Việt Nam. Đây là lần đầu tiên cà phê Robusta Việt Nam được Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) công nhận là sản lượng xuất khẩu hàng đầu thế giới, chế biến đa dạng thức uống, cách thưởng thức khác nhau… Ngoài ra, bà Thảo còn ra mắt cuốn tự truyện kinh doanh bằng nhiều thứ tiếng.

>> Xem thêm: Madame Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ công khai nhắc về chồng cũ Đặng Lê Nguyên Vũ

Có thể nói sau ly hôn, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã làm tốt nhiệm vụ của mình, không chỉ phát triển sự nghiệp mà còn xây dựng hình ảnh cá nhân đầy ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news