Tin mới

Mazda CX-5 đón nhận ưu đãi mới, so kè sòng phẳng với mọi đối thủ trong phân khúc

Thứ sáu, 13/08/2021, 10:59 (GMT+7)

Trong bối cảnh đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Honda CR-V nhanh chóng gặt hái thành công nhờ các chính sách khuyến mãi, Mazda ngay lập tức mạnh tay với dòng CX-5 để chạy đua một cách tích cực nhất trong phân khúc CUV.

Kể từ khi Honda CR-V chính thức áp dụng chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng, tương đương mức giảm hơn 100 triệu đồng trên giá xe, doanh số sản phẩm này đã gia tăng đáng kể và đang từng bước trở lại thống trị phân khúc. Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp, tất nhiên Mazda không thể khoanh tay đứng nhìn.

Mazda CX-5 đón nhận ưu đãi mới, so kè sòng phẳng với mọi đối thủ trong phân khúc - Ảnh 1

Theo đó, tất cả các phiên bản của CX-5 trong thời gian tới đều được các đại lý phân phối bán ra với mức giảm khoảng 50 triệu đồng. Cụ thể, bản tiêu chuẩn  Deluxe được giảm từ 839 triệu xuống 793 triệu đồng, bản Luxury giảm từ 879 triệu đồng còn 833 triệu đồng và bản CX-5 2.0 Premium giảm từ 919 triệu còn 872 triệu.

Mức giảm nêu trên rõ ràng chưa thể so sánh với Honda CR-V, tuy nhiên lợi thế ở đây nằm ở việc giá bán thực tế của CX-5 (từ 793 triệu) đã gần chạm đáy phân khúc, rất ít đối thủ sở hữu mức giá tốt hơn như vậy. Ngoài ra, bên cạnh việc được ưu đãi khoảng 50 triệu đồng tiền mặt, khách mua Mazda CX-5 sẽ nhận thêm bộ quà tặng phụ kiện của hãng, giá trị thay đổi tùy vào phiên bản lựa chọn.

Mazda CX-5 đón nhận ưu đãi mới, so kè sòng phẳng với mọi đối thủ trong phân khúc - Ảnh 2

Trong phân khúc CUV tại Việt Nam, Mazda CX-5 với lợi thế về thiết kế sang trọng, đẹp mắt, khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định, sở hữu nhiều tiện ích an toàn hàng đầu, đã liên tục trở thành cái tên dẫn đầu vượt qua mọi đối thủ như Mitsubishi Outlander, Hyundai Tucson, hay cả Honda CR-V nhiều tháng trước. Tuy nhiên sau khi sản phẩm của Honda được ưu đãi mạnh tay hồi tháng 7, đã buộc Mazda phải thay đổi để đòi lại vị thế số 1.

Mazda CX-5 đón nhận ưu đãi mới, so kè sòng phẳng với mọi đối thủ trong phân khúc - Ảnh 3

Honda CR-V với thiết kế vẻ ngoài chững chạc, chắc khỏe, bên trong rộng rãi, sở hữu chỗ ngồi tối đa lên đến 7 ghế sẽ phù hợp hơn với nhu cầu đa dụng cũng như đối tượng khách hàng trung niên. Nếu khách hàng là người ưa vẻ hào hoa, hiện đại, chủ yếu vận hành xe trong khu vực nội đô, ít off-road thì Mazda CX-5 đang là lựa chọn tốt hơn cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda CR-V Mazda CX-5