Tin mới

Những couple Cbiz bị dân tình ship ‘ngang ngược’: Tiêu Chiến - Lý Hiện vẫn thua Cung Tuấn - Tôn Ngộ Không

Thứ sáu, 13/08/2021, 09:49 (GMT+7)

Dù chưa từng hợp tác với nhau, nhưng các couple như Tiêu Chiến - Lý Hiện, Vương Nhất Bác - Trình Tiêu thậm chí Cung Tuấn với Tôn Ngộ Không... vẫn được dân tình đẩy thuyền cực mạnh.

Từ trước đến nay "ship couple" hay đẩy thuyền là món ăn tinh thần không thể thiếu của hội mê phim Hoa ngữ. Các cặp đôi thông qua các dự án hợp tác cùng nhau mà nảy sinh chất xúc tác khiến dân tình quắn quéo và mong muốn sớm thành đôi. Tuy nhiên, mức sáng tạo của con người là vô bờ bến, có những diễn viên dẫu chưa một lần đứng chung khung hình, thậm chí là khoảng cách thế hệ nhưng vẫn được "đẩy đưa" nhiệt tình. Nào là Tiêu Chiến - Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác - Trình Tiêu thậm chí Cung Tuấn với Tôn Ngô Không... khó thế cũng làm được.

Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba

Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba là hai đỉnh lưu "nổi đình nổi đám" của Cbiz. Nếu như đằng trai gây dấu ấn bởi nét bảnh bao, nam tính thì đằng gái cũng chẳng hề kém cạnh bởi gương mặt thanh thuần, đậm chất Á Đông. 

Những couple Cbiz bị dân tình ship ‘ngang ngược’: Tiêu Chiến - Lý Hiện vẫn thua Cung Tuấn - Tôn Ngộ Không - Ảnh 1

Từ trước đến nay, Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba từng rất nhiều lần được dân tình gán ghép và mong muốn sẽ nên đôi. Thậm chí vào đầu tháng 1 năm nay, dự án cổ trang Trọng sinh chi tướng môn độc hậu dựa theo tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Sơn Trà Khách ngay sau khi có thông tin chuyển thể, người hâm mộ đã ghép video mô phỏng nội dung truyện Trọng sinh chi tướng môn độc hậu, cặp đôi Tiêu Chiến - Địch Lệ Nhiệt Ba đạt lượt xem cao nhất.

Những couple Cbiz bị dân tình ship ‘ngang ngược’: Tiêu Chiến - Lý Hiện vẫn thua Cung Tuấn - Tôn Ngộ Không - Ảnh 2

Vương Nhất Bác và Dương Tử

Với gương mặt điển trai nam tính, Vương Nhất Bác được mệnh danh là "chiếc chồng quốc dân" của Hoa ngữ và được dân tình ship với nhiều sao nữ. Tuy nhiên, Dương Tử là điều chưa ai có thể lường trước.

Những couple Cbiz bị dân tình ship ‘ngang ngược’: Tiêu Chiến - Lý Hiện vẫn thua Cung Tuấn - Tôn Ngộ Không - Ảnh 3

Nguyên nhân rất đơn giản Vương Nhất Bác và Dương Tử chưa từng hợp tác cùng nhau và cũng chẳng phải là bạn bè ngoài đời thực. Nhiều netizen để lại nhận xét và khẳng định Vương Nhất Bác và Dương Tử có tướng phu thê, từ ánh mắt, cử chỉ đến lời nói...

Cung Tuấn và Triệu Lộ Tư

Cung Tuấn cùng Triệu Lộ Tư đều là những tiểu hoa, tiểu sinh đỉnh cấp lưu lượng vô cùng nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay. Những tác phẩm, chương trình có sự tham gia của họ đều nhận được rất nhiều sự yêu thích cũng như mong đợi của khán giả. Tuy nhiên đến hiện tại thì Cung Tuấn và Triệu Lộ Tư này vẫn chưa có dự án đóng chung, nhưng độ "đẩy thuyền" vẫn chưa có dấu hiệu giảm

Những couple Cbiz bị dân tình ship ‘ngang ngược’: Tiêu Chiến - Lý Hiện vẫn thua Cung Tuấn - Tôn Ngộ Không - Ảnh 4
Dương Dương và Dương Tử

Mới đây, theo nguồn tin từ một blogger xứ Trung, bộ tiểu thuyết đình đám Trường Tương Tư của Đồng Hoa sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình trong thời gian tới. Ngay sau khi Tiêu Chiến lên tiếng phủ nhận sẽ góp mặt cùng Triệu Lệ Dĩnh về dự án này, thì cặp đôi Dương Tử - Dương Dương được dân tình réo tên và ship rất nhiệt tình. 

Những couple Cbiz bị dân tình ship ‘ngang ngược’: Tiêu Chiến - Lý Hiện vẫn thua Cung Tuấn - Tôn Ngộ Không - Ảnh 5
Cung Tuấn và Tôn Ngộ Không

Cung Tuấn và Tôn Ngộ Không là ca "khó đỡ nhất" trong danh sách này. Không hiểu lý do tại sao mà các đại tỷ xứ Trung có thể nghĩ ra được. Cả hai cách nhau cả nửa đời người nhưng dường như vẫn chẳng ăn nhằm gì với trí tưởng tượng của netizen

Những couple Cbiz bị dân tình ship ‘ngang ngược’: Tiêu Chiến - Lý Hiện vẫn thua Cung Tuấn - Tôn Ngộ Không - Ảnh 6
Ngô Lỗi và La Vân Hi

Ngô Lỗi và La Vân Hi là cặp mỹ nam được nhiều khán giả cho là có tướng phu thê, nhiều tín đồ mê đam mỹ mong muốn cả hai sẽ sớm nên duyên trong phim mới. Trên Facebook, không khó để bắt gặp cộng đồng fan hâm mộ couple Ngô Lỗi và La Vân Hi. 

Những couple Cbiz bị dân tình ship ‘ngang ngược’: Tiêu Chiến - Lý Hiện vẫn thua Cung Tuấn - Tôn Ngộ Không - Ảnh 7

Tiêu Chiến và Lý Hiện

Hãy quên Vương Nhất Bác đi, Tiêu Chiến giờ là của Lý Hiện rồi. Tổ hợp tấu hài nhất Cbiz chẳng hiểu cớ gì mà được netizen đẩy đưa kịch liệt. 

Những couple Cbiz bị dân tình ship ‘ngang ngược’: Tiêu Chiến - Lý Hiện vẫn thua Cung Tuấn - Tôn Ngộ Không - Ảnh 8

Vương Nhất Bác và Trình Tiêu

Từng biểu diễn cùng nhau trên sân khấu, Vương Nhất Bác và Trình Tiêu cho fan hâm mộ thấy được mức độ "xứng đôi vừa lứa". Giọng hát ngọt như mía lùi kết hợp cùng màn vũ đạo "đầy đường" khiến fan couple từ đó mà ra.

Những couple Cbiz bị dân tình ship ‘ngang ngược’: Tiêu Chiến - Lý Hiện vẫn thua Cung Tuấn - Tôn Ngộ Không - Ảnh 9

Còn bạn, bạn nghĩ sao về sự sáng tạo này của netizen

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news