Tin mới

Hồ Ngọc Hà hé lộ lý do chọn Kim Lý làm chồng, bố của các con

Thứ năm, 15/09/2022, 18:19 (GMT+7)

Chuyện tình yêu của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý từng khiến không ít người ngờ vực, thì nay họ đã chứng minh chuyện tình ngọt ngào, cùng nhau vượt qua "giông bão".

Hồ Ngọc Hà Kim Lý bén duyên từ khi cùng nhau hợp tác trong MV ca nhạc Cả một trời thương nhớ năm 2017 của "nữ hoàng giải trí". Khi đó mối tình của cặp đôi từng khiến dân tình xôn xao, đoán già đoán non thì nay đã có kết thúc viên mãn và trọn vẹn. Không chỉ về chung một nhà, cặp sao còn có với nhau cặp song sinh kháu khỉnh, dễ thương là Lisa và Leon.

Cơ duyên Hồ Ngọc Hà và Kim Lý gặp nhau là ở MV Cả một trời thương nhớ
Cơ duyên Hồ Ngọc HàKim Lý gặp nhau là ở MV Cả một trời thương nhớ

Ngược trở lại thời điểm lần đầu hợp tác chung, cả hai đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý và phản ứng hóa học họ tạo ra đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Sau khi MV ra mắt, trên trang cá nhân của cả hai thường xuyên chia sẻ những địa điểm check in cùng nhau, một lần nữa càng thêm khẳng định rằng những phán đoán về mối quan hệ của họ càng thêm chắc chắn.

Tuy nhiên thời điểm ấy, Hồ Ngọc Hà một mực phủ nhận mối quan hệ và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Phải đến cuối năm 2017, cặp đôi mới chính thức thừa nhận mối quan hệ bằng bức ảnh Hồ Ngọc Hà trao cho Kim Lý nụ hôn ngọt ngào. Từ khi công khai quan hệ, cặp đôi ngày càng thoải mái thể hiện tình cảm, chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào trước công chúng.

Hồ Ngọc Hà hé lộ lý do chọn Kim Lý làm chồng, bố của các con - Ảnh 1

Người hâm mộ đều biết rằng Hồ Ngọc Hà tài năng nhưng tình duyên lận đận, chính vì vậy việc quyết định mở lòng với Kim Lý đã được nữ ca sĩ thận trọng, cân nhắc rất nhiều. Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau và tới cả khi đã kết hôn, tình yêu, sự say mê cũng như lòng bao dung, thấu hiểu của cả hai người là điều khán giả luôn được nhìn thấy.

Hồ Ngọc Hà không ít lần cùng Kim Lý đến tham dự các buổi gặp mặt của gia đình và ngược lại Kim Lý cũng rất hòa hợp với gia đình của nữ ca sĩ. Chính sự săn sóc và đầy lịch thiệp, dịu dàng của Kim Lý đã khiến bố mẹ Hồ Ngọc Hà hài lòng. Ngay cả con trai riêng của "nữ hoàng giải trí" cũng nhận được tình yêu thương đặc biệt từ cha dượng.

Hồ Ngọc Hà hé lộ lý do chọn Kim Lý làm chồng, bố của các con - Ảnh 2

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ rằng, Kim Lý chính là người đàn ông đã mang lại cho cô cảm giác bình yên mỗi khi ở bên cạnh. Nữ ca sĩ có thể chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với anh, đó là điều mà cô không thể tìm được khi ở bên những người đàn ông khác. 

Nữ ca sĩ cũng kể rằng chuyện tình yêu của mình có thể gắn kết được như hiện tại thì sự thấu hiểu chắc chắn là điều cả hai không thể thiếu. Trong quá khứ Hà Hồ thú nhận cả hai từng chia tay vì không hợp, cô cũng nghĩ cuộc yêu này cũng chỉ là một cuộc vui nhất thời nhưng chính khoảng thời gian xa nhau đã khiến cả hai thấy rằng họ thật sự cần nhau.

Hồ Ngọc Hà hé lộ lý do chọn Kim Lý làm chồng, bố của các con - Ảnh 3

Về phía Kim Lý, anh thừa nhận rằng bản thân không phải là một người đàn ông giỏi ăn nói, nhưng anh có thể dùng tất cả những hành động chân thành nhất để chứng minh cho Hồ Ngọc Hà thấy được tình cảm của mình. 

Ngay khi cặp song sinh Leon-Lisa vừa chào đời, Kim Lý đã chuẩn bị ngay một màn cầu hôn vô cùng lãng mạn tại chính khuôn viên của bệnh viện dành cho Hồ Ngọc Hà. Màn cầu hôn này vô cùng bất ngờ, khiến Hồ Ngọc Hà không thể thốt nên lời mà chỉ biết bật khóc trong hạnh phúc, gật đầu đồng ý.

Hồ Ngọc Hà hé lộ lý do chọn Kim Lý làm chồng, bố của các con - Ảnh 4

Không chỉ bên cạnh bà xã thời gian mang thai, Kim Lý còn chăm sóc chu đáo các con một cách thuần thục. Anh ủng hộ vợ trong hoạt động nghệ thuật đồng thời sẵn sàng hy sinh việc riêng để sát cánh cũng như đồng hành cùng bà xã tại các sự kiện bởi anh lo cô đi một mình sẽ buồn và cô đơn.

Về phần Hà Hồ, bà mẹ ba con luôn thể hiện mình là một người mẹ, người vợ đảm. Nữ ca sĩ không ngại ngần vào bếp nấu ăn, rửa bát, phụ chồng chăm sóc con cái, chăm lo cho bố mẹ hai bên. Chính Kim Lý cũng từng thừa nhận vợ đảm đang, tháo vát nên anh rất say đắm.

Hồ Ngọc Hà hé lộ lý do chọn Kim Lý làm chồng, bố của các con - Ảnh 5

Thế mới thấy mối tình có bền chặt hay không đôi khi không phải nằm ở việc họ yêu nhau bao lâu mà ở cách họ đối xử với nhau, trân trọng, thông cảm và thấu hiểu, cùng nhau vượt qua khó khăn. Giờ đây Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trở thành cặp sao có hôn nhân viên mãn, nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý