Tin mới

Sơn Tùng bỗng nhiên thông báo tin buồn sau hơn 8 tháng ồn ào 'trà xanh'

Thứ năm, 02/09/2021, 22:35 (GMT+7)

Thông báo bất ngờ của Sơn Tùng M-YP khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Mới đây, trên trang cá nhân của Sơn Tùng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Đúng 20:00 tối mai(3/9) sẽ có một câu chuyện rất buồn đã xảy ra với Tùng vào những ngày trước đây được Tùng chia sẻ lại với mọi người một cách chân thực nhất trên trang Tiktok chính thức của Tùng (Đường link ngay bên dưới, click nhẹ cái là vào được ngayyyy ). Hẹn gặp tối mai tại đó nhoaaaaa!!!!".

Bài đăng của Sơn Tùng thu hút sự chú ý.
Bài đăng của Sơn Tùng thu hút sự chú ý.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Không biết Sơn Tùng có chuyện gì lại có thể khiến một người ít chia sẻ trên mạng xã hội bất ngờ đăng dòng trạng thái đầy khó hiểu như thế này.

Vốn là nghệ sĩ kín tiếng của showbiz Việt, Sơn Tùng chưa bao giờ chia sẻ bất cứ chuyện gì ngoài công việc trên trang cá nhân. Dù có bất cứ ồn ào nào rầm rộ như đợt tin đồn chia tay Thiều Bảo Trâm và lùm xùm 'trà xanh' nhưng Sơn Tùng lại chưa bao giờ lên tiếng giải thích. Đặc biệt, những ngày qua, Sơn Tùng vắng bóng trên các nền tảng mảng xã hội ngoại trừ việc kêu gọi cho "gà cưng" Kay Trần. Chính vì vậy, động thái mới nhất của Sơn Tùng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Sơn Tùng bỗng nhiên thông báo tin buồn sau hơn 8 tháng ồn ào 'trà xanh' - Ảnh 1

Sơn Tùng vốn là nghệ sĩ tài giỏi của làng giải trí Việt. Ngoài việc sở hữu nhan sắc đẹp trai thì Sơn Tùng còn có giọng hát vô cùng đặc biệt. Những ca khúc mà giọng ca gốc Thái Bình thể hiện luôn nằm trong top đầu lượng xem nhanh nhất. Thậm chí anh còn là ca sĩ Việt đầu tiên có ca khúc lọt vào bảng xếp hạng quốc tế.

Sự nghiệp thành công nhưng đời tư lại gặp phải ồn ào bùng nổ nhất liên quan đến chuyện tình cảm. Hồi đầu năm 2021, Sơn Tùng bị nghi chia tay mối tình hơn 8 năm với Thiều Bảo Trâm thậm chí còn liên quan đến "trà xanh" và người đen đủi nhất bị kéo vào chuyện tình này chính là Hải Tú. Tuy nhiên, mặc kệ những thị phi bủa vây, Sơn Tùng chưa bao giờ lên tiếng giải thích mặc hai người phụ nữ liên quan bị Cộng đồng mạng "cấu xé". 

Sơn Tùng bỗng nhiên thông báo tin buồn sau hơn 8 tháng ồn ào 'trà xanh' - Ảnh 2

Sau ồn ào, Hải Tú như "bốc hơi khỏi nhân gian" thì Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vẫn hoạt động như thường và cùng ra sản phẩm âm nhạc mới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news