Tin mới

MC, BTV nhà đài đã ‘bắt sóng’ và nên duyên vợ chồng như thế nào? Ngủ mơ thấy đồng nghiệp, tác nghiệp chung…

Thứ bảy, 07/05/2022, 20:10 (GMT+7)

Chuyện tình của các MC, BTV nổi tiếng khiến cộng đồng mạng “dở khóc dở cười” vì những pha hài hước.

Dàn MC, BTV của nhà đài luôn được công chúng chú ý và quan tâm. Bên cạnh thành tích trong sự nghiệp thì cuộc sống đời tư của họ cũng được quan tâm không kém. Vậy MC, BTV đã yêu và cưới những người cùng nghề như thế nào?

MC Đức Bảo - BTV Phương Thảo

MC Đức Bảo sinh năm 1987, là người dẫn dắt một loạt các chương trình tên tuổi như: Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Chiếc Nón Kỳ Diệu, Cà Phê Sáng, Trường Teen... Năm 2018, MC Đức Bảo kết hôn cùng Bùi Phương Thảo (SN 1992) - BTV Thời sự Quốc tế của kênh Truyền hình Quốc hội. Cả hai tình cờ gặp nhau khi tác nghiệp tại một sự kiện, từ đó bắt đầu tìm hiểu và quyết định về chung một nhà.

MC, BTV nhà đài đã ‘bắt sóng’ và nên duyên vợ chồng như thế nào? Ngủ mơ thấy đồng nghiệp, tác nghiệp chung… - Ảnh 1

Nam MC từng viết trên Facebook: "Mỗi câu chuyện có nhiều hơn một cách kể, mà đôi khi chẳng biết đâu mới là sự thật! Chẳng hạn với tôi, lần đầu tiên gặp nàng là qua công việc. Còn với nàng thì đó là một lần "rớt" tim khi trông thấy tôi trải bước qua ngã tư Tràng Thi Quang Trung". Sau 4 năm, Đức Bảo bật mí về người vợ của mình: "Cô ấy là người tự tin, cô ấy có sở thích, đam mê của riêng mình và chúng tôi tôn trọng tự do cá nhân, tôn trọng nghề nghiệp của nhau nên không có chuyện ghen tuông".

MC Phí Linh - BTV Hoàng Linh

Phí Linh là gương mặt MC quen thuộc trên sóng truyền hình, hiện là Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4. Cô dẫn nhiều chương trình nổi tiếng, chồng Phí Linh cũng là BTV nổi tiếng, từng xuất hiện trong các sự kiện quan trọng như đón tiếp Hoàng tử Anh William đến chương trình Talk Vietnam vào năm 2016. MC Phí Linh và BTV Hoàng Linh kết hôn năm 2019, Phí Linh thích Hoàng Linh trước, sau đó khi tình cờ trò chuyện thì mới biết đối phương đang độc thân. Hoàng Linh sau đó nhắn cho vợ tương lai trước và Phí Linh cũng lập tức “bắt sóng” thành công.

MC, BTV nhà đài đã ‘bắt sóng’ và nên duyên vợ chồng như thế nào? Ngủ mơ thấy đồng nghiệp, tác nghiệp chung… - Ảnh 2

BTV Hoàng Linh cũng từng chia sẻ: “Một ngày, sau khi tôi xem chương trình trên tivi như mọi lần, tôi đã mơ về việc cưới cô ấy. Tôi đã gặp cô ấy trong giấc mơ trước, cô ấy mặc một chiếc váy trắng, xinh đẹp như một thiên thần và mỉm cười với tôi. Lúc đó tôi cảm thấy như mình đang trên mây vậy. Tôi không biết điều gì xảy ra nhưng khi tôi tỉnh dậy, tôi nghĩ rằng vũ trụ đã gửi một lời nhắn cho tôi rằng, tôi cần phải nói chuyện với cô ấy".

MC Mạnh Cường - BTV Hương Giang

MC, BTV nhà đài đã ‘bắt sóng’ và nên duyên vợ chồng như thế nào? Ngủ mơ thấy đồng nghiệp, tác nghiệp chung… - Ảnh 3

MC Mạnh Cường là MC trẻ nhất được dẫn chính bản tin Chuyển động 24H của VTV, ngoài ra anh còn là MC của các chương trình: Việc tử tế, Vì tầm vóc Việt… Anh kết hôn với MC, BTV Hương Giang của Kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam vào năm 2019. Cả hai cùng tham gia 1 cuộc thi dẫn chương trình cho sinh viên rồi yêu nhau từ khi còn là sinh viên. Có những thời điểm cả hai chỉ đủ tiền ăn 2 bát phở nhưng chưa một lần cãi nhau. MC Mạnh Cường chia sẻ rằng do cả 2 cùng tuổi, lại thích cãi vã nên luôn tìm cách để xử lý vấn đề.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news