Tin mới

BTV kín tiếng nhất VTV: Chồng ‘không phải dạng vừa’, con cũng ‘chả kém miếng nào’

Thứ năm, 21/04/2022, 10:19 (GMT+7)

BTV Vân Anh có cuộc sống đáng ngưỡng mộ khi vừa thành công trong công việc, chồng con lại có thành tựu trong xã hội.

BTV Vân Anh là một trong bốn trụ cột trong bản tin Thời sự 19h của VTV. Nữ MC sở hữu vóc dáng chuẩn, nhan sắc hút hồn cùng giọng đọc truyền cảm. Ngoài một sự nghiệp thành công thì BTV Vân Anh còn có một cuộc sống hôn nhân đáng ghen tị. Cô lấy chồng hơn 21 tuổi, hai cậu con trai của cô có thể nói là thiên tài với thành tích ấn tượng.

BTV Vân Anh là hình mẫu lý tưởng của MC nhà đài khi được đảm nhiệm dẫn bản tin thời sự vào khung giờ vàng. Giọng đọc của cô vô cùng điềm đạm, luôn nhận được sự yêu mến từ phía khán giả.

Cựu BTV VTV lên xe hoa với PGS.TS Nguyễn Văn Thạch, nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Việt Đức. Ảnh: VTV
Cựu BTV VTV lên xe hoa với PGS.TS Nguyễn Văn Thạch, nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Việt Đức. Ảnh: VTV

Khi đang có cuộc sống đáng mơ ước thì vào cuối năm 2016, Vân Anh khiến nhiều người bất ngờ bởi quyết định nghỉ việc tại Đài truyền hình VTV sau hơn 20 năm làm việc. Vị trí MC cho Thời sự 19h là ước mơ của nhiều người, tuy nhiên người đẹp cho biết muốn tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Chồng cô là PGS.TS Nguyễn Văn Thạch - Bác sĩ có “bàn tay vàng” và từng đảm nhiệm vị trí Phó giám đốc Bệnh viện Việt Đức. Hai người con trai là Thạch Anh và Thạch Lâm cũng luôn thể hiện xuất sắc với thành tích học tập ấn tượng.

Gia đình hoàn hảo của MC VTV. Ảnh: VTV
Gia đình hoàn hảo của MC VTV. Ảnh: VTV

BTV Vân Anh chi cực kỳ mạnh tay trong việc học tập của con. Cả hai quý tử đều theo học tại ngôi trường Quốc tế Anh Việt Hà Nội BVIS, đây là ngôi trường có học phí đắt đỏ bậc nhất Việt Nam. Mức học phí thấp nhất của trường lên tới 202,6 triệu đồng/học kỳ ở bậc mầm non và cao nhất là gần 500 triệu đồng/kỳ với học sinh cuối cấp. Càng lên cấp học cao thì trường càng thu thêm nhiều khoản khác. Tính ra thì mỗi năm BTV Vân Anh đều tốn khoảng 1 tỷ đồng tiền học phí cho con.

Bảng học phí BVIS. Ảnh: Chụp màn hình
Bảng học phí BVIS. Ảnh: Chụp màn hình

Không phụ sự kỳ vọng, Thạch Anh và Thạch Lâm đều là thiên tài trong ngành nghệ thuật. 2018, Thạch Anh đã sang Malaysia để tham gia cuộc thi nghệ thuật tầm cỡ có tên The World Scholar’s Cup. Không chỉ vậy, các môn khoa học tại trường cũng được cả hai học tập chăm chỉ.

Trên trang cá nhân, BTV Vân Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh những bức vẽ của 2 cậu con trai. Có thể thấy con đường sự nghiệp lẫn tình duyên của cô nàng là điều đáng mơ ước với nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news